Phác đồ điều trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả nhất hiện nay

Viêm tuyến tiền liệt đe dọa đến sức khỏe sinh sản ở nam với những triệu chứng khó chịu. Vậy đâu là phác đồ điều trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu điều này qua bài chia sẻ sau đây từ bác sĩ Nguyễn Thị Bảo Ưng – chuyên gia hỗ trợ tư vấn, chẩn đoán và điều trị các bệnh tuyến tiền liệt tại Phòng khám đa khoa Bắc Việt.

Phác đồ điều trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả

Viêm tuyến tiền liệt thường xảy ra ở nam giới độ tuổi trung niên, người từng có hoạt động tình dục. Bệnh được chia làm 3 loại: Viêm cấp tính và mãn tính do vi khuẩn, viêm mãn tính không do vi khuẩn.

Xem thêm: Các xét nghiệm viêm tuyến tiền liệt cần làm

phac-do-dieu-tri-viem-tuyen-tien-liet-hieu-qua-nhat-hien-nay

Bệnh gây ra nhiều phiền toái khiến cho nam giới gặp khó chịu. Nếu không điều trị sớm và đúng cách có thể gây ra những biến chứng khó lường. Thực tế đã có rất nhiều trường hợp đi chữa viêm tuyến tiền liệt nhưng không khỏi, bệnh tái phát lại và kéo dài dai dẳng. Chưa kể có những người đang trong giai đoạn điều trị nhưng thấy các triệu chứng thuyên giảm nên đã chủ quan và bỏ điều trị giữa chừng khiến bệnh tái phát và biến chứng nặng.

Tuy nhiên gần đây, loại bệnh lý này đã được khắc phục tích cực hơn nhờ có phác đồ điều trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả tại phòng khám đa khoa Bắc Việt. Đó chính là hệ thống điều trị tuyến tiền liệt NIH của Mỹ. Phương pháp này có thể cho hiệu quả điều trị vượt trội hơn so với dùng thuốc, đồng thời cũng được cải tiến với nhiều ưu điểm tốt hơn phương pháp thông thường trước đây.

Phác đồ điều trị viêm tuyến tiền liệt từ hệ thống NIH được các bác sĩ chuyên khoa Bắc Việt thực hiện như sau:

– Sử dụng phương pháp phân loại để kiểm tra vi sinh vật tự động, xác định vi khuẩn gây hại thông qua hình thái DNA của từng loại.

– Dùng hệ thống kiểm tra phần tử Bio Merieux của Pháp xác định nguyên nhân gây ra viêm tuyến tiền liệt, chẩn đoán mức độ bệnh.

– Tiến hành điều trị trực tiếp tại vùng tổn thương, diệt nhanh và tận gốc vi khuẩn giúp giảm nhanh triệu chứng khó chịu như tiểu buốt, tiểu rắt.

Phác đồ này được điều trị trong khoảng từ 5-7 ngày, đảm bảo không có tình trạng điều trị sai sót hay nhầm lẫn nên có thể áp dụng rất hiệu quả cho cả những bệnh nhân trị bệnh nhiều lần chưa khỏi, bệnh nhân bị tái phát khó chữa.

>>> Ưu điểm của Hệ thống điều trị tuyến tiền liệt NIH<<<

1. Chẩn đoán, phân loại bệnh chính xác

Hầu hết các bệnh về tuyến tiền liệt ban đầu đều có những triệu chứng khác nhau, vì vậy thường dẫn đến điều trị sai khiến bệnh tái phát không khỏi. Tuy nhiên nhờ có những xét nghiệm tiên tiến của hệ thống NIH có thể phân tích cụ thể đặc tính vi khuẩn để phân loại bệnh và xây dựng lên phác đồ điều trị hợp lý, hiệu quả nhất.

1. Tăng khả năng diệt khuẩn tận gốc

Kỹ thuật điều trị tổn thương trực tiếp mang lại hiệu quả cao, nhanh chóng ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và tiêu diệt sự tồn tại của chúng tại vùng bệnh. Hạn chế tối đa tình trạng tái phát, nâng cao hiệu quả điều trị lên đến 98%.

1. Đảm bảo chức năng sinh lý và sinh sản cho nam

Không chỉ điều trị các triệu chứng rối loạn tiểu tiện, hệ thống NIH còn đảm bảo điều trị an toàn, giữ nguyên chức năng tuyến tiền liệt và các cơ quan xung quanh, nâng cao sinh lý và khả năng sinh sản cho nam giới.

Phòng khám Bắc Việt – lựa chọn tốt cho người viêm tuyến tiền liệt

Lựa chọn cơ sở y tế uy tín có phác đồ điều trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả là ưu tiên hàng đầu của nam giới khi bị bệnh. Tại Hà Nội, bệnh nhân có thể tìm hiểu và đến Phòng khám đa khoa Bắc Việt để thăm khám, xét nghiệm chẩn đoán và điều trị tốt nhất theo phác đồ trên.

Địa chỉ: 75 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline: 0385.990.114

Phòng khám Bắc Việt được đánh giá cao nhờ hội tụ đủ những tiêu chuẩn của một đơn vị y tế uy tín và chất lượng nhất. Cụ thể:

– Là một trong số ít những đơn vị áp dụng thành công phác đồ trị viêm tuyến tiền liệt bằng hệ thống NIH.

– Đội ngũ bác sĩ tham gia điều trị là những chuyên gia đầu ngành có hơn 30 năm kinh nghiệm thăm khám và chẩn đoán chính xác, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người bệnh.

– Dịch vụ y tế chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế với quy mô lớn, môi trường sạch sẽ, cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế nhập khẩu hiện đại, thủ tục nhanh gọn, bảo mật thông tin.

– Chi phí được công khai rõ ràng và áp dụng nhiều gói khám ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký đặt lịch hẹn khám online.

– Bệnh nhân có thể thăm khám thuận tiện trong khung giờ 7h30-20h00 tất cả các ngày, bao gồm cả ngày lễ mà không cần lo lắng về chi phí phát sinh.

Trên đây là những chia sẻ về phác đồ điều trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả mà bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn. Vì vậy, ngay khi thấy có những dấu hiệu của bệnh hãy liên hệ ngay với bác sĩ qua số hotline 0385.990.114 để được hỗ trợ tư vấn và đặt lịch khám sớm nhất.