Chi phí chữa bệnh lậu tốn bao nhiêu tiền

Chi phí chữa bệnh lậu tốn bao nhiêu tiền là câu hỏi của khá nhiều người khi muốn chữa bệnh lậu, một bệnh lý xã hội cực kỳ nguy hiểm. Để biết chuẩn xác chi phí chữa bệnh là bao nhiêu tiền thì bệnh nhân cần phải đến cơ sở y tế uy tín để thăm khám, từ đó dựa vào tình trạng bệnh bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra mức giá cụ thể cho từng trường hợp.

bệnh lậu có chữa được không

Hậu quả của bệnh lậu nếu không chữa trị kịp thời?

Bệnh lậu là bệnh lý lây nhiễm phổ biến thông qua đường tình dục không an toàn, do vi khuẩn lậu có tên Neisseria gonorrhoeae hay gonococcus gây ra. Loại vi khuẩn này có tốc độ phát triển cực kỳ mạnh, chỉ sau 3-7 ngày nhiễm bệnh là người bệnh đã bắt đầu thấy xuất hiện triệu chứng bệnh.

Các hậu quả do bệnh lậu gây ra nếu không kịp thời chữa trị rất là nghiêm trọng. Cụ thể như:

– Tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn: bệnh lậu nếu để kéo dài quá lâu mà không được chữa trị kịp thời sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn lậu tấn công cơ quan sinh dục người bệnh, gây ra viêm nhiễm hệ thống sinh dục và làm tăng nguy cơ bị vô sinh hiếm muộn ở người bệnh.

– Ảnh hưởng tới chức năng sinh lý: khi bị bệnh lậu, bệnh nhân sẽ thấy vùng kín sưng đỏ, đau rát, tiết dịch mủ. Vì thế khi quan hệ rất khó chịu, đau đớn, không đạt được khoái cảm, thậm chí là sợ không muốn quan hệ tình dục.

– Gây viêm nhiễm hệ thống đường tiết niệu: khuẩn lậu xâm nhập vào ống niệu đạo nếu không được điều trị sớm sẽ gây ra viêm bàng quang, viêm thận, viêm khớp…

– Làm suy giảm sức đề kháng của bệnh nhân: vi khuẩn lậu khiến cho sức đề kháng của người bệnh bị suy giảm trầm trọng và cũng là nguyên nhân làm tăng nguy cơ lây nhiễm bệnh cho người khác.

– Ảnh hưởng tới thai nhi: phụ nữ đang mang thai mà mắc bệnh lậu có thể lây nhiễm cho con trong quá trình mang thai hoặc lây khi sinh con theo đường sinh thường. Vi khuẩn lậu có thể khiến trẻ bị viêm giác mạc, mù lòa và các biến chứng khác.

Chính bởi những biến chứng trên nên việc điều trị bệnh lậu sớm là vô cùng cần thiết. Càng kéo dài bệnh càng nặng, gây biến chứng và khó khăn khi điều trị sau này.

Chữa bệnh lậu tốn bao nhiêu tiên?

Rất khó để có thể xác định được chi phí chữa bệnh lậu cụ thể là bao nhiêu tiền, bởi nó còn phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Thông thường, chi phí chữa bệnh lậu sẽ phụ thuộc vào những yếu tố sau:

1. Tình trạng mức độ bệnh

Bệnh lậu thường sẽ được chia làm 2 giai đoạn, bao gồm giai đoạn cấp tính và mãn tính. Ở giai đoạn cấp tính thì việc điều trị bệnh tương đối nhanh, dễ dàng, thời gian điều trị cũng sẽ diễn ra nhanh hơn nên chi phí điều trị thấp hơn. Còn ở giai đoạn bệnh mãn tính, người bệnh có thể đã xuất hiện các biến chứng nguy hiểm, khi này việc điều trị sẽ phức tạp hơn và sẽ cần nhiều thời gian để có thể điều trị bệnh hơn nên chi phí chữa trị bệnh sẽ cao hơn.

2. Phương pháp điều trị bệnh

Chi phí chữa bệnh lậu hết khoảng bao nhiêu tiền cũng tùy thuộc vào phương pháp điều trị bệnh. Các phương pháp áp dụng công nghệ hiện đại tuy chi phí cao hơn nhưng có khả năng chữa khỏi bệnh, loại bỏ được tận gốc vi khuẩn lậu. Còn các PP truyền thống bằng thuốc chữa bệnh lậu tuy chi phí thấp hơn nhưng không thể tiêu diệt tận gốc được vi khuẩn lậu, chỉ 1 thời gian ngắn là bệnh sẽ tái lại.

3. Cơ sở y tế điều trị

Mỗi cơ sở y tế khác nhau sẽ đều có mức phí điều trị khác nhau. Nếu người bệnh lựa chọn những cơ sở không uy tín, kém chất lượng vì giá rẻ thì ngoài mất thời gian chữa trị còn sẽ khiến cho bệnh càng ngày càng nặng hơn. Còn các cơ sở y tế uy tín, tuy chi phí cao hơn 1 chút nhưng lại có máy móc hiện đại, bác sĩ giỏi, đảm bảo chữa khỏi bệnh, hiệu quả cao, không lo tái phát.

4. Tình trạng sức khỏe của người bệnh

Chữa bệnh lậu có tốn kém không? Điều này còn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của người bệnh. Nếu người bệnh có sức đề kháng tốt, đi kèm với việc chăm sóc tốt sức khỏe khi điều trị thì khả năng khôi phục sẽ nhanh hơn, tiết kiệm chi phí hơn. Ngược lại nếu người bệnh có sức đề kháng thấp, thời gian điều trị sẽ kéo dài lâu hơn nên chi phí sẽ cao hơn.

Lời khuyên: để biết được cụ thể về chi phí cũng như cách chữa bệnh hiệu quả như nào, người bệnh nên tới thăm khám và điều trị bệnh lậu tại các địa chỉ y tế uy tín. Tuyệt đối không vì ham rẻ mà chữa chọn những địa chỉ hoạt động chui, kém chất lượng hay tự ý chữa tại nhà có thể để lại nhiều di chứng nguy hiểm về sau. Đặc biệt người bệnh không nên quá chú quan tâm tới mức phí mà cần chú trọng vào hiệu quả điều trị đem lại có cao hay không.

tư vấn online

Địa chỉ chữa bệnh lậu hiệu quả, chi phí hợp lý

Nếu bạn chưa biết nên chữa bệnh lậu ở đâu hiệu quả mà chi phí hợp lý thì Phòng khám Đa khoa Bắc Việt chính là địa chỉ tin cậy mà bạn nên chọn. Đây là phòng khám chuyên sâu về thăm khám và điều trị bệnh xã hội đã được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động. Trong đó khám chữa bệnh lậu chính là thế mạnh nổi bật của phòng khám.

Khi điều trị bệnh lậu tại đây, người bệnh có thể yên tâm bởi mọi chi phí khám và điều trị bệnh lậu đều được công khai, minh bạch, có bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan chức năng, không sợ chặt chém. Bệnh nhân sẽ được bác sĩ thông báo cụ thể về chi phí chữa trị bệnh lậu trước khi điều trị, cam kết điều trị dựa trên tinh thần tự nguyện từ phía người bệnh.

phòng khám sinh lý nam ở hà nội

Đặc biệt hiện Phòng khám Bắc Việt đang áp dụng rất thành công Kĩ thuật chặn gene GSA trong điều trị bệnh lậu. Kỹ thuật GSA sử dụng thiết bị xét nghiệm sinh hóa hoàn toàn tự động YP của Mỹ, hệ thống xét nghiệm vi sinh vật DAA, thiết bị xét nghiệm miễn dịch hóa học huỳnh quang, đầu đọc Microplate.… Để tiến hành xét nghiệm định lượng định tính chuẩn xác, mức độ xâm nhập, tính mẫn cảm với thuốc, tình trạng truyền nhiễm… của vi khuẩn lậu.

Dựa trên việc phân biệt những đặc tính khác nhau của khẩu lậu với nhóm vi khuẩn mới để tiến hành khống chế chuỗi chuyển hóa gene, ngăn chặn sự phát triển của nhóm vi khuẩn mới giúp phá hủy sự hình thành của nhóm vi khuẩn mới và loại bỏ sự tái phát của khuẩn lậu cầu từ mầm bệnh.

Ưu điểm của Kĩ thuật chặn gene GSA:

– Hiệu quả điều trị cao, điều trị dứt điểm, không tái lại

– Đảm bảo điều trị an toàn, không cần xâm lấn

– Không gây đau đớn cho người bệnh và không cần phải nằm viện

– Thời gian điều trị được rút ngắn

– Không gây tác dụng phụ, hồi phục lại nhanh chóng

HOT: Phòng khám Bắc Việt hiện đang triển khai chương trình ưu đãi, giảm thêm chi phí khám và điều trị bệnh lậu đối với những bệnh nhân đã đặt lịch khám online. Do số lượng ưu đãi của phòng khám có hạn nên hãy nhanh tay đăng ký ngay để nhận được những ưu đãi này.

Hy vọng, thông qua những chia sẻ trên đây đã giúp cho người bệnh có thêm những thông tin hữu ích về chữa bệnh lậu tốn bao nhiêu tiền? Nếu bạn còn có thắc mắc gì cần được tư vấn, xin vui lòng liên hệ qua số Hotline & Zalo: 0385 990 114 để được giải đáp miễn phí!