Có nhất thiết phải cắt bao quy đầu không?

Có nhất thiết phải cắt bao quy đầu không? –  Đó là thắc mắc của rất nhiều nam giới đang trong tình trạng dài/ hẹp bao quy đầu hiện nay. Bao quy đầu là phần da bảo vệ quy đầu dương vật. Tuy nhiên, tình trạng hẹp/ dài bao quy đầu hiện đang khiến rất nhiều nam giới khó xử và lo lắng. Đây là tình trạng da bao quy đầu trùm kín và dính chặt gần như toàn bộ phận quy đầu dương. Cùng tìm hiểu những chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa dưới đây để giúp nam giới hiểu hơn về tình trạng dài/ hẹp bao quy đầu của mình có nhất thiết phải cắt bao quy đầu không.

co-nhat-thiet-phai-cat-bao-quy-dau-khong
Có nhất thiết phải cắt bao quy đầu không

Có nhất thiết phải cắt bao quy đầu không?

Theo các chuyên gia nam khoa cho biết, tình trạng hẹp/ dài bao quy đầu có thể xảy ra  ở mọi đối tượng, kể cả ở trẻ em và nam giới trưởng thành. Dù không trực tiếp tác động đến sức khỏe, nhưng tình trạng dài/ hẹp bao quy đầu có thể khiến nam giới bị tác động tiêu cực theo nhiều cách:

Hẹp/dài bao quy đầu nếu không được thăm khám và điều trị sớm để tình trạng kéo dài dễ gây viêm nhiễm dương vật. Nguyên nhân là do bẩn bẩn sinh dục tích tụ lại do không được vệ sinh cẩn thận sẽ khiến hại khuẩn phát triển và gây viêm nhiễm dương vật.

Tình trạng viêm nhiễm dương vật cũng có thể lây nhiễm sâu, gây các bệnh lí khác như viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang, ….

Bao quy đầu bó chặt dương vật thường xuyên khiến cho việc quan hệ tình dục trở nên khó khăn, nam giới thường bị đau khi quan hệ, thường rối loạn xuất tinh ảnh hưởng đến chất lượng quan hệ tình dục. Đồng thời hẹp/dài  bao quy đầu còn khiến quan hệ của vợ chồng trở nên tẻ nhạt, không mang lại khoái cảm tình dục.

icon hot 2 Cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền, có đắt không?

icon hot 2 30 tuổi có nên cắt bao quy đầu

Kích thước dương vật không phát triển cách bình thường, nam giới dễ bị tự ti và ngại tiếp xúc quan hệ vợ chồng.

Từ những điều trên có thể thấy được Có nhất thiết phải cắt bao quy đầu không và vì sao nên cắt bao quy đầu. Các bác sĩ chuyên khoa cũng khuyên nam giới, cần phải tiến hành điều trị sớm trước khi xảy ra các biến chứng gây viêm nhiễm của bệnh và ảnh hưởng đến khả năng sinh lý ở nam giới.

Làm thế nào để điều trị hẹp/dài bao quy đầu?

Điều trị hẹp/dài bao quy đầu có nhiều phương pháp:

unnamed Hầu hết những tình trạng hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ (dưới 10 tuổi) và tình trạng bán hẹp thường dùng phương pháp tự nong bao quy đầu để loại bỏ tình trạng này. Hình thức này được thực hiện bằng cách: Dùng tay kéo căng da quy đầu theo chiều ngang trong khoảng thời gian nhất định, sau khi tình trạng xơ dính đã qua, bệnh nhân tiếp tục làm giãn bao quy đầu theo chiều dọc. Mỗi lần thực hiện tầm 30 phút và mỗi ngày làm 2-3 lần để da quy đầu có thể giãn dần ra. Phương pháp thực hiện liên tục trong tầm 3 tháng cho đến khi nào lớp bao da quy đầu dãn ra, có thể tự tuột xuống dễ dàng.

Xem thêm tại: Cắt bao quy đầu giá bao nhiêu? Chi phí cắt quy đầu mới nhất

Bên cạnh đó, nam giới cũng có thể sử dụng thuốc kèm trong quá trình thực hiện nong bao quy đầu để  thực hiện việc làm giãn bao quy đầu dễ dàng hơn.

tick Chú ý: Người bệnh cần thực hiện điều này cách đều đặn để tình trạng xơ dính không bị trở lại. Đồng thời lưu ý:  cách làm này có thể gây những chấn thương cho dương vật.

unnamed Tình trạng hẹp/dài bao quy đầu hoàn toàn thường được điều trị bằng hình thức cắt bao quy đầu. Phương pháp hàng đầu hiện nay trong điều trị không thể không  nhắc đến là cắt bao quy đầu công nghệ Âu Mỹ.

unnamed Thủ thuật cắt bao quy đầu công nghệ Âu Mỹ thực hiện cắt bao quy đầu với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, không gây đau hay chảy máu cho người bệnh, đảm bảo thẩm mỹ sau điều trị, đồng thời phục hồi nhanh chóng cho người bệnh.

unnamed Tại phòng khám đa khoa Bắc Việt, phương pháp được thực hiện trong phòng  phẫu thuật vô trùng hiện đại, giúp loại bỏ các vấn đề viêm nhiễm do điều trị truyền thống gây ra, đồng thời đảm bảo an toàn hiệu quả cho việc điều trị. Với phương pháp hiện đại này và đội ngũ y bác sĩ  nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao, Phòng khám đa khoa Bắc Việt tự hào là địa điểm chữa bệnh chất lượng, uy tín của nam giới.

Hi vọng những thông tin trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc có nhất thiết phải cắt bao quy đầu không?.  Ngoài ra, nếu còn bất cứ điều gì cần tham khảo thêm, bạn có thể liên hệ với các chuyên gia tư vấn của chúng tôi theo hotline & Zalo: 24 7 icon 0385.990.114 để được hỗ trợ miễn phí mọi lúc, mọi nơi.