Cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền

Cắt bao quy đầu là một trong những thủ thuật ngoại khoa không xa lạ với nam giới. Tuy nhiên nhiều người vẫn lo lắng không biết cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền? Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ dưới đây của các bác sĩ Phòng khám đa khoa Bắc Việt để có câu trả lời thỏa đáng.

Cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền

Cắt bao quy đầu giá bao nhiêu?

Các bác sĩ chuyên khoa cho biết: Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu nhỏ, đơn giản và nhanh chóng nên chi phí cắt bao quy đầu không hề tốn kém như nhiều người vẫn nghĩ. Tuy nhiên cũng rất khó để đưa ra một con số cụ thể, bởi có sự chênh lệch nhất định về mức giá cắt bao quy đầu ở mỗi cơ sở y tế.

Xem thêm: 30 tuổi có nên cắt bao quy đầu

Chi phí cắt bao quy đầu phụ thuộc vào các yếu tố như sau:

Tình trạng bao quy đầu :

Nếu người bệnh có triệu chứng viêm nhiễm nam khoa như viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn… bác sĩ cần điều trị các bệnh lý này trước. Do đó chi phí cắt bao quy đầu lúc này sẽ cao hơn.

Cơ sở cắt bao quy đầu:

Những cơ sở nam khoa uy tín, chất lượng cao sẽ có mức giá cắt bao quy đầu chênh lệch hơn so với các cơ sở y tế hoạt động chui hoặc hoạt động công khai nhưng kém chất lượng.

Phương pháp cắt bao quy đầu:

Một yếu tố quan trọng quyết định chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền là phương pháp cắt bao quy đầu. Các phương pháp hiện đại có thời gian tiểu phẫu và phục hồi rất nhanh, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và hạn chế đau đớn cho người bệnh. Do đó mà mức chi phí sẽ cao hơn so với các kỹ thuật cắt bao quy đầu truyền thống.

Các khoản phí bổ sung:

Gạc, băng, thuốc mỡ… là những dụng cụ rất cần thiết để người bệnh chăm sóc vết thương tại nhà sau tiểu phẫu. Chi phí bổ sung này cũng sẽ ảnh hưởng đến việc cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền.

cat bao quy dau o ha noi

Lời khuyên: Người bệnh cần đến các cơ sở y tế uy tín để được các bác sĩ thăm khám và đưa ra lời khuyên cụ thể tùy theo tình trạng của bao quy đầu. bên cạnh đó nam giới không nên quá lăn tăn về giá thành mà trì hoãn việc cắt bao quy đầu. Bởi các bệnh lý về bao quy đầu nên được điều trị càng sớm càng tốt, tránh biến chứng có thể gây ra cho sức khỏe và khả năng sinh sản.

Cắt bao quy đầu với chi phí hợp lý tại Phòng khám đa khoa Bắc Việt

Thực tế, không ít cánh mày râu khi cắt bao quy đầu ở những cơ sở không đảm bảo chất lượng đã gặp nhiều hệ lụy như vết cắt bị viêm, sẹo xấu. Đồng thời các chi phí phát sinh sau tiểu phẫu lại làm đội giá lên gấp đôi, gấp ba khiến người bệnh tốn kém chi phí và cả thời gian.

Để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”, nam giới nên tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn các cơ sở chuyên khoa uy tín để thực hiện cắt bao quy đầu. Phòng khám đa khoa Bắc Việt (73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội) là một gợi ý về địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn với chi phí hợp lý mà người bệnh có thể tham khảo.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm tại phòng khám cũng sẽ giúp bệnh nhân hoàn toàn thấy yên tâm từ lúc khám, thực hiện thủ thuật tới khi vết thương lành hẳn.

Quy trình cắt bao quy đầu tại Phòng khám diễn ra chuẩn mực, thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh lý được bảo mật tuyệt đối cùng thủ tục đơn giản, được thực hiện nhanh gọn. Người bệnh không phải chờ đợi lâu.

Chi phí cắt bao quy đầu tại Phòng khám Bắc Việt được đánh giá là khá hợp lý so với nhiều bệnh viện, phòng khám khác. Các khoản phí đều được niêm yết công khai, minh bạch tại phòng khám. Bác sĩ sẽ trực tiếp trao đổi trước để người bệnh có sự chủ động cần thiết. Đồng thời, đội ngũ phòng khám nói không với tình trạng ăn hối lộ, tự ý nâng giá. Tùy từng thời điểm Phòng khám cũng triển khai những chương trình khuyến mại, ưu đãi gói khám bệnh nhằm hỗ trợ tối đa về chi phí cho người bệnh.

Tại Phòng khám đa khoa Bắc Việt, chúng tôi đang áp dụng thủ thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ Âu Mỹ. Đây là phương pháp hiện đại bậc nhất, với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu hạn chế đau đớn và tránh gây tổn thương đến các bộ phận khác. Đồng thời khâu vết cắt bằng máy tự động bằng chỉ tự tiêu, không chảy máu, tránh nhiễm trùng.

Thủ thuật này được thực hiện trong thời gian ngắn, người bệnh có thể về nhà trong ngày và không cần nằm viện. Nhờ đó giúp tiết kiệm chi phí, đồng thời lấy lại sự tự tin với diện mạo mới và vẻ đẹp tự nhiên của “cậu nhỏ”.

tư vấn online

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi cho thắc mắc về cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền. Hy vọng bạn đọc đã có câu trả lời nhất định từ đó có quyết định hợp lý cho bản thân. Mọi thôn tin cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline & Zalo: 0385.990.114 để được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.