Nguyên nhân gây liệt dương ở nam thường gặp

Nam giới mắc phải tình trạng liệt dương hay còn được gọi cách khác là tình trạng bất lực, tuy đây là căn bệnh không gây ảnh hưởng đến tính mạng con người nhưng bệnh này gây ra sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống gia đình. Vậy nguyên nhân gây liệt dương được bắt nguồn từ đâu để giúp nam giới xác định được tình trạng bệnh cũng như có cách khắc phục đạt hiệu quả nhất

Nguyên nhân gây liệt dương

Nguyên nhân dẫn đến liệt dương ở nam giới

Liệt dương là tình trạng gây nên tình trạng rối loạn chức năng sinh sản ở nam giới khi dương vật có biểu hiện không cương cứng lên được hoặc có thể cương cứng nhưng không giữ được độ cương cứng lâu khiến cho cuộc quan hệ tình dục trở nên không trọn vẹn. Vậy nguyên nhân bị liệt dương do đâu?

Cùng bác sĩ chuyên khoa Nguyễn Hương Dưỡng (Nguyên chủ nhiệm khoa phục hồi chức năng bệnh viện Quân Y 354 – Bộ Quốc phòng có hơn 50 năm kinh nghiệm phục vụ trong ngành Quân Y chuyên khám bệnh nam khoa, các bệnh xã hội) chia sẻ nguyên nhân bị liệt dương là do:

Do vấn đề tuổi tác

Nếu nam giới ở độ tuổi càng cao thì nguy cơ mắc bệnh liệt dương sẽ cao. Vì lúc này chức năng sinh dục nam sẽ gây suy giảm và lượng testosterone sẽ sản sinh ra rất ít.

Do có tiền sử mắc bệnh lý mãn tính

Nam giới có tiền sử mắc bệnh về đường tiết niệu, tim mạch hay huyết áp cao, béo phì. Lúc này lượng máu đến dương vật không đủ lâu dài sẽ gây nên tình trạng bị tổn thương dây thần kinh dương vật và dần dần gây nên bệnh liệt dương

Do thiếu kiến thức về tình dục

Nam giới có thói quen bị thủ dâm nên gây nên tình trạng rối loạn chức năng tình dục đây chính là nguyên nhân bị liệt dương,  bên cạnh đó khi thiếu kiến thức về tình dục khiến nam giới không kiểm soát được hành vi gây ra sẽ khiến mắc phải bệnh liệt dương

Do ảnh hưởng về tâm lý tinh thần bất ổn

Khi tâm trạng không tốt khiến luôn bản thân mang trong mình nỗi mệt mỏi buồn phiền thì khó có thể khiến cuộc giao hợp trở nên hưng phấn được. nếu nam giới không làm chủ được bản thân mình sẽ gây nên tình trạng xuất tinh sớm, liệt dương, về lâu dài khiến nam giới ám ảnh với tình trạng bệnh này khiến cuộc ân ái vợ chồng trở nên xa cách không còn hứng thú.

Do sử dụng quá nhiều chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá và đặc biệt hay ăn các món đồ ăn nhanh dễ gây béo phì từ đó sẽ gây ảnh hưởng đến khả năng sinh lý khiến nam giới không thể cương cứng được.

Lời khuyên: Với những chia sẻ trên đây về nguyên nhân dẫn đến liệt dương , nhìn chung những nguyên nhân này chủ yếu là do thói quen của người bệnh tự tạo ra. Do đóm để giúp cậu nhỏ duy trì được chế độ hoạt động bình thường trở lại thì nam giới cần tìm đến các phòng khám chuyên khoa uy tín để được thăm khám và điều trị bệnh kịp thời để có hướng điều trị bệnh sao cho hiệu quả nhất để cải thiện lấy lại bản lĩnh nam giới.

Mách bạn cách điều trị Liệt dương hiệu quả

Điều trị liệt dương muốn hiệu quả và nhanh chóng cần điều trị đúng nguyên nhân bệnh và có các biện pháp kích thích dương vật hiệu quả với những tác động từ bên trong. Để giúp nam giới sớm thực hiện điều này, phòng khám đa khoa Bắc Việt đang đưa vào thực hiện điều trị bệnh liệt dương bằng Hệ thống phục hồi chức năng sinh lý điều trị liệt dương HOS.

Phương pháp tiến hành điều trị như sau: bác sĩ sẽ kiểm tra các động mạch của dương vật của nam giới thông qua siêu âm đầu dò mạch máu để phát hiện sóng âm đến cơ thể người bệnh, từ đó sẽ kiểm tra được độ chính xác của dòng máu chảy và lượng máu của dương vật và nguồn cung cấp máu cho dương vật có chỉ số lượng máu bao nhiêu để đánh giá được mức độ của bệnh liệt dương chính xác.

Sử dụng thêm nguồn điện kích thích, máy hút, trị liệu bằng hình ảnh âm thanh tác dụng trực tiếp đến các điểm liên quan trên cơ thể người bệnh, thúc đẩy mở rộng các mạch máu bị tắc hẹp một cách hiệu quả. Đồng thời có tác dụng kích thích hoạt động của thần kinh trung ương, cải thiện vi tuần hoàn.

Trong quá trình điều trị, còn kết hợp cả các hình ảnh quan hệ tình dục và các ngôn ngữ quan hệ tình dục để tạo ra cảm giác  giúp người bệnh có trạng thái tư tưởng tốt đến quan hệ tình dục khiến dương vật nhanh chóng trở nên cương cứng.  Phương pháp này được các chuyên gia đánh giá là có tính hiệu quả cao , nhanh chóng, an toàn cho nam giới, thời thời cải thiện hiệu quả chức năng sinh lí người bệnh

Trên đây là những chia sẻ về nguyên nhân dẫn đến liệt dương của nam giới mà được đông đảo người bệnh quan tâm. Nếu nam giới còn điều gì băn khoăn cần được tư vấn về tình trạng bệnh cũng như phương pháp điều trị bệnh thì hãy vui lòng liên hệ với bác sĩ chuyên khoa chúng tôi qua số điện thoại: 0385 990 114 để được tư vấn miễn phí.