Cách điều trị yếu sinh lý ở nam giới

Yếu sinh lý nam là cách gọi chung của tình trạng rối loạn chức năng sinh lý khiến nam giới không thể thực hiện hoạt động tình dục như thường. Dân gian còn hay ví von là bệnh “trên bảo dưới không nghe”. Đây chắc chắn là căn bệnh mà không một đấng mày râu nào muốn mắc phải. Vậy, hãy tìm hiểu ngay cách điều trị yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả được các chuyên gia giới thiệu trong bài viết sau.

Nguyên nhân khiến nam giới bị yếu sinh lý

Yếu sinh lý ở nam giới diễn ra qua 3 cấp độ: Nhẹ, trung bình, nặng. Ở mỗi cấp độ sẽ có những biểu hiện khác nhau. Nhưng dù ở giai đoạn nào thì nguyên nhân dẫn đến tình trạng này cũng có thể là do:

cach-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi
Cách điều trị yếu sinh lý ở nam giới

– Tâm lý:

Mệt mỏi, căng thẳng, áp lực, bị chê bai quá nhiều trong chuyện giường chiếu, mất cảm xúc với bạn tình,… đều là nguyên nhân dẫn đến những triệu chứng yếu sinh lý

– Lạm dụng chất kích thích:

Bao gồm rượu – bia – thuốc lá – ma túy là những chất kích thích làm giảm testosterone, co tim mạch khiến tình trạng yếu sinh lý kéo dài.

– Lối sống sai lệch:

Người lười vận động, thường xuyên thức khuya khiến hệ tuần hoàn ngưng trệ và co cơ kém.

– Yếu sinh lý do các bệnh nền như:

Suy gan, suy thận, tiểu đường, cao huyết áp,… làm suy giảm chức năng sinh dục.

– Do thừa cân, béo phì:

Lượng mỡ thừa trong cơ thể sẽ làm cho “cậu nhỏ” bị rụt, máu lên dương vật kém dẫn đến khó cương cứng.

Khi nào cần điều trị yếu sinh lý

Theo bác sĩ Lê Anh Việt – Nguyên trưởng khoa ngoại tiết niệu viện quân Y 354 Bộ quốc phòng/ Trưởng khoa ngoại phòng khám đa khoa Bắc Việt, nam giới nên chủ động đi khám sinh lý ngay khi có những dấu hiệu sau đây:

– Rối loạn cương dương:

Dương vật không đạt đủ độ cương cứng như mong muốn để xâm nhập vào trong cô bé.

– Suy giảm ham muốn:

Không có ham muốn trong chuyện ấy, mỗi lần quan hệ không đạt cực khoái, chỉ làm qua loa cho xong chuyện.

– Rối loạn xuất tinh:

Có hưng phấn nhưng không xuất tinh được hoặc xuất tinh chậm, xuất tinh sớm..

– Đau nhức khi giao hợp:

Dương vật cương lên là bị đau nhức, đau khi xuất tinh, tiểu buốt tiểu rắt

– Không thỏa mãn sau khi xuất tinh:

Cảm giác hưng phấn không được giải tỏa dù đã xuất tinh

Cách điều trị yếu sinh lý ở nam giới phổ biến

Hiện nay có rất nhiều cách điều trị yếu sinh lý ở nam giới. Tuy nhiên những cách này đều có những ưu nhược điểm riêng, vì vậy các chuyên gia luôn khuyên nam giới cần phải cân nhắc trước khi sử dụng.

* Thuốc Tây

– Ưu điểm: Công dụng nhanh giúp cương dương ngay tức thì

– Nhược điểm: Khiến bệnh nhân luôn phải phụ thuộc vào thuốc, nhờn thuốc, mất khả năng sản sinh testosterone tự nhiên.

* Thực phẩm chức năng

– Ưu điểm: Hỗ trợ giảm các triệu chứng yếu sinh lý và tăng ham muốn

– Nhược điểm: Giá thành đắt đỏ nhưng hiệu quả chậm, chỉ có tác dụng hỗ trợ, không có khả năng trị bệnh dứt điểm

*Thuốc Đông y

– Ưu điểm: Lành tính, không lo tác dụng phụ do nguyên liệu lấy từ thảo dược thiên nhiên

– Nhược điểm: Tác dụng chậm, hiệu quả không triệt để và còn tùy vào cơ địa mỗi người

Phục hồi chức năng sinh lý nhờ hệ thống HOS

Dựa vào những ưu nhược điểm từ những phương pháp trên có thể thấy rằng đó chưa phải là những sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho người yếu sinh lý. Thay vào đó, có một cách điều trị bệnh yếu sinh lý rất hiệu quả hiện nay được các chuyên gia khuyên dùng đó là Hệ thống phục hồi chức năng sinh lý HOS.

Đây là phương pháp đang được các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Bắc Việt ( 73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội ) áp dụng rất hiệu quả cho những trường hợp yếu sinh lý đến khám chữa tại đây. Phương pháp này được điều trị theo quy trình như sau:

Bước 1: Trước khi điều trị, bác sĩ sẽ kiểm tra hệ thống động mạch dương vật người bệnh và kiểm tra tốc độ dòng chảy của máu đến dương vật. Qua đó đánh giá mức độ yếu sinh lý chính xác.

Bước 2: Sử dụng nguồn điện kích thích, máy hút, massage bằng khí nén, nước và bong bóng, … và những phương pháp trị liệu tổng hợp khác tác dụng trực tiếp lên những điểm có liên quan trên cơ thể bệnh nhân, đồng thời vận dụng điện tần số để đẩy nhanh tốc độ tuần hoàn máu, mở rộng các mạch máu bị tắc hẹp hiệu quả

Bước 3: Thông qua máy chuyên dụng tiến hành điều trị tới thể xốp dương vật, kích thích thích phản hồi yên vỏ não, tăng sản xuất androgen.

Bước 4: Kết hợp sử dụng âm thanh hình ảnh tình dục có độ phân giải cao để tạo kích thích thực tế cho người bệnh, nhằm làm cho người bệnh điều chỉnh hoạt động cương dương theo ý muốn hiệu quả.

Ưu điểm của hệ thống phục hồi chức năng sinh lý HOS:

– Điều trị tận gốc dứt điểm, hiệu quả rõ rệt, an toàn sức khỏe

– Không gây biến chứng, không ảnh hưởng đến các cơ quan xung quanh

– Chi phí hợp lý, tiết kiệm thời gian điều trị, không lo tái phát

Lời khuyên từ bác sĩ: Bên cạnh việc thực hiện điều trị, người bệnh nên hạn chế sử dụng bia rượu, chú ý tập luyện thể thao đều đặn,.. và tuân thủ theo chỉ định từ bác sĩ để kết quả chữa bệnh được tốt nhất.

Vậy, nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm cách điều trị yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả thì nên đến Phòng khám đa khoa Bắc Việt để được thăm khám và hỗ trợ tốt nhất. Phòng khám luôn mở cửa từ 7h30-20h00 tất cả các ngày bao gồm cả ngày lễ để đón tiếp bệnh nhân. Ngoài ra hiện nay phòng khám còn có thêm hệ thống tư vấn và đặt lịch hẹn khám trực tuyến thông qua số hotline 0385.990.114 hoặc kênh [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN] giúp người bệnh được khám nhanh chóng, không cần mất thời gian xếp hàng với nhiều gói khám ưu đãi hấp dẫn nhất. Chúc anh em sớm khỏi bệnh và mau chóng lấy lại phong độ của mình!