Xuất tinh nhanh có phải yếu sinh lý

Xuất tinh nhanh là hiện tượng gì? Xuất tinh nhanh có phải yếu sinh lý không? Chữa xuất tinh nhanh bằng cách nào? Đây đều là những vấn đề được nhiều người hỏi và sẽ được chuyên gia trả lời cụ thể ngay dưới đây.

xuat-tinh-nhanh-co-phai-yeu-sinh-ly-2
Xuất tinh nhanh có phải yếu sinh lý

Như thế nào là xuất tinh nhanh?

Xuất tinh nhanh là triệu chứng nam giới “nhả đạn” không kiểm soát và trước khi bạn tình đạt được khoái cảm. Xuất tinh nhanh được chia làm các mức độ khác nhau với thời gian “nhả đạn sớm” cũng khác nhau. Cụ thể:

– Mức độ nhẹ:

Dương vật đưa vào bên trong âm đạo dưới 3 phút thì đã xuất tinh khiến cả 2 không thể “lên đỉnh”.

– Mức độ nặng:

Dương vật chưa kịp đưa vào trong âm đạo đã xuất do có sự kích thích tác động hoặc có sự cọ xát cơ thể. Mức độ này không chỉ không giúp cả 2 giải tỏa được nhu cầu sinh lý mà còn gây ra tình trạng vô sinh – hiếm muộn.

Nguyên nhân khiến nam giới bị xuất tinh nhanh

1. Yếu tố tâm lý

Những người thường xuyên trong trạng thái căng thẳng, mệt mỏi từ những áp lực của cuộc sống, công việc sẽ gây rối loạn cương dương, xuất tinh ngoài kiểm soát.

2. Sử dụng chất kích thích, chất gây nghiện

Các loại chất kích thích như thuốc lá, rượu bia, các đồ uống có cồn… không chỉ không tốt cho sức khỏe mà còn tác động xấu đến hệ thần kinh, khiến nam giới mất kiểm soát bản thân dễ dẫn đến xuất tinh sớm.

3. Dấu hiệu của một số bệnh lý

Nam giới mắc các bệnh lý mãn tính như mỡ máu, béo phì, gan nhiễm mỡ, viêm tuyến tiền liệt, thận hư, thận yếu.. sẽ gây ra hiện tượng xuất tinh nhanh.

4. Thói quen thủ dâm xấu

Lạm dụng thủ dâm thường xuyên tạo cho dương vật phản xạ với việc chỉ cần có chút kích thích là đã xuất tinh. Nhất là khi được va chạm thực tế với âm đạo nữ thì càng dễ bị xuất tinh sớm.

5. Bao quy đầu nhạy cảm

Hệ thống dây thần kinh tập trung nhiều ở bao quy đầu có thể khiến cho dương vật nhạy cảm hơn, dễ bị kích thích nên đạt khoái cảm sớm.

Xuất tinh nhanh có phải yếu sinh lý không?

Nhiều người khi thấy việc “chăn gối” không được như ý muốn do xuất tinh sớm thì thường nghĩ ngay răng đây là vấn đề có liên quan đến yếu sinh lý. Tuy nhiên, thực tế xuất tinh nhanh có phải yếu sinh lý không?

Triệu chứng yếu sinh lý:

– Suy giảm ham muốn tình dục

– Quan hệ không có cảm giác, không đạt được cực khoái

– Dương vật khó cương, cương không đúng lúc hoặc không cương được

– Đau nhức khi cương dương hoặc khi xuất tinh

– Xuất tinh sớm

Triệu chứng xuất tinh sớm:

– Có ham muốn và vẫn có khả năng quan hệ nhưng bị xuất tinh nhanh

– Chưa kịp cho dương vật vào âm đạo để giao hợp thì đã xuất tinh

– Quan hệ vẫn có cảm giác nhưng không “lên đỉnh”

– Mất kiểm soát việc xuất tinh khi quan hệ

Như vậy, có thể kết luận rằng xuất tinh nhanh và yếu sinh lý là 2 bệnh lý độc lập với những triệu chứng không giống nhau. Mặc dù xuất tinh sớm có anwfm trong số những triệu chứng của yếu sinh lý, nhưng bản chất của người bị xuất tinh nhanh thì vẫn có ham muốn và vẫn cương cứng để quan hệ tình dục được như bình thường.

Khắc phục tình trạng xuất tinh nhanh bằng cách nào?

1. Điều chỉnh tâm lý hành vi

Xuất tinh nhanh có thể khắc phục nếu nam giới có thể học cách điều chỉnh tâm lý và kiểm soát hành vi. Trước tiền, bản thân nam giới phải nhận biết được thời điểm xuất tinh, sau đó cố gắng kiềm chế và điều khiển ý thức để ức chế phản xạ xuất tinh theo mong muốn.

Dùng thuốc nhưng phải theo chỉ định từ bác sĩ

Việc điều trị bằng thuốc cũng là xu hướng chữa xuất tinh nhanh hiện nay. Nhưng bất eker loại thuốc nào cũng cần phải tuân theo sự chỉ dẫn từ bác sĩ. Tránh trường hợp thuốc gây ra những tác dụng phụ không mong muốn.

2. Điều chỉnh dây thần kinh dương vật

Đây là kỹ thuật chữa xuất tinh sớm đang được các chuyên gia đánh giá cao và đã được đưa vào chữa trị thành công cho hàng ngàn nam giới. So với những phương pháp như sử dụng thuốc, phương pháp chặn dây thần kinh dương vật giải quyết dứt điểm vấn đề xuất tinh sớm bằng việc loại bỏ số dây thần kinh mẫn cảm ở bao quy đầu một cách có chọn lọc. từ đó giúp nam giới kéo dài thời gian đạt khoái cảm, tăng ngưỡng xuất tinh theo mong muốn. Phương pháp này nam giới nên lựa chọn bởi thời gian điều trị ngắn, không lo tái phát, không sợ có tác dụng phụ.

Hy vọng với câu trả lời về vấn đề Xuất tinh nhanh có phải yếu sinh lý trên đây, nam giới đã có thêm những thông tin hữu ích cho mình. Ngoài ra, nếu muốn được áp dụng Kỹ thuật điều chỉnh dây thần kinh dương vật hiệu quả, giúp bệnh khỏi nhanh chóng, nam giới có thể tìm đến Phòng khám đa khoa Bắc Việt tại số 73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội hoặc liên hệ đặt lịch hẹn với bác sĩ của chúng tôi qua số hotline 0385.990.114 để được hỗ trợ tận tình.