Triệu chứng của bệnh xuất tinh sớm

Tình trạng xuất tinh sớm đang ngày càng gia tăng ở Việt Nam. Kéo theo đó là những nỗi lo về cách nhận biết bệnh và giải pháp chữa trị. HIểu được những gì mà nam giới muốn tìm hiểu. Trong bài viết sau các bác sĩ tại phòng khám Bắc Việt sẽ cung cấp đến nam giới những thông tin về triệu chứng của bệnh xuất tinh sớm. Cùng theo dõi nhé!

trieu-chung-cua-benh-xuat-tinh-som
Triệu chứng của bệnh xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là một biểu hiện rối loạn trong hoạt động sinh lý. Bệnh xảy ra khi một cuộc quan hệ tình dục của nam giới kéo dài chỉ được 1-2 phút.

Các triệu chứng của xuất tinh sớm thường không rõ ràng nên nhiều người chủ quan. Đây là yếu tố khiến cho nam giới điều trị chậm trễ dẫn đến bệnh trở nên nghiêm trọng. Một số triệu chứng thường gặp của bệnh xuất tinh sớm có thể kể đến như:

– Thời gian xuất tinh ngắn:

Khi mắc bệnh, nam giới sẽ chỉ kéo dài cuộc yêu được khoảng 1-2 phút. Trong khi thời gian tối thiểu của một người bình thường giao hợp đạt khoái cảm là từ 7-12 phút.

– Không kiểm soát được việc xuất tinh:

Bản thân người bệnh sẽ không kiểm soát được việc muốn xuất tinh theo ý muốn. Có người dương vật vừa chạm đến âm đạo đã xuất khiến cả 2 thấy mất hứng.

– Không đạt được khoái cảm sau quan hệ:

Thời gian quan hệ ngắn nên không đạt được cực khoái và xuất tinh xong vẫn chưa thấy thỏa mãn.

– Suy giảm ham muốn tình dục:

Xuất tinh sớm được cho là có sự ảnh hưởng từ việc suy giảm nồng độ nội tiết tố nam testosterone. Lúc này cánh mày râu cũng trở nên thờ ơ hơn khi nhắc đến chuyện ấy, kể cả việc quan hệ cũng là bị động hoặc ép buộc chứ không mấy mặn mà.

– Tâm lý cáu gắt:

Bệnh xuất tinh sớm gây ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề sinh lý, khiến nam giới tự ti về bản thân, không muốn động chạm cơ thể đối phương và thường cáu gắt né tránh bạn tình khi nhắc đến chuyện ấy.

Xuất tinh sớm không điều trị gây nguy hiểm như thế nào?

Theo đánh giá từ các bác sĩ chuyên khoa, bệnh xuất tinh sớm không nguy hiểm đến tính mạng và có thể điều trị nếu phát hiện sớm. Tuy nhiên, bệnh vẫn gây ra những ảnh hưởng xấu đáng lo ngại, ví dụ như:

– Ảnh hưởng tâm lý:

Nam giới trở nên tự ti, thường xuyên cáu gắt vô cớ làm ảnh hưởng đến những hoạt động khác trong đời sống và công việc.

– Ảnh hưởng hạnh phúc đôi lứa:

Né tránh bạn tình, không muốn tiếp xúc hay việc không làm thỏa mãn bạn tình đều là những vấn đề khiến cho cả 2 người trở nên xa cách, tăng mâu thuẫn và chán nhau.

– Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản:

Xuất tinh sớm không trực tiếp gây vô sinh nhưng nếu việc xuất tinh trước khi vào trong âm đạo thì tỉ lệ tinh trùng gặp trứng là không có. Các thống kê gần đây cũng cho thấy răng nam giới xuất tinh sớm chiếm tỷ lệ vô sinh cao hơn người bình thường.

– Nguy cơ gây các bệnh nam khoa khác:

Một số bệnh dễ mắc phải khi bị xuất tinh sớm bao gồm rối loạn cương dương, giảm chất lượng tinh trùng, liệt dương..

Cách điều trị xuất tinh sớm mang lại hiệu quả cao

Tùy thuộc vào giai đoạn phát triển mà bệnh xuất tinh sớm được chữa theo những cách khác nhau sao cho phù hợp. Nhưng trước hết, nam giới cần đến khám tại cơ sở y tế chuyên khoa để được chẩn đoán chính xác và áp dụng những phương pháp được kiểm chứng về tính hiệu quả.

Tại phòng khám đa khoa Bắc Việt, chúng tôi đang mang đến cho người bệnh Phương pháp cấy chỉ điểu chỉnh độ nhạy cảm xuất tinh sớm. Đây là kỹ thuật tiên tiến theo công nghệ Mỹ, được các bác sĩ sử dụng dao mổ nhập khẩu tiến hành chặn dây thần kinh mẫn cảm ở dương vật mà vẫn đảm bảo được chức năng của các dây thần kinh này. Qua đó giúp dương vật kéo dài thời gian kích thích, tăng cường ngưỡng xuất tinh, giải quyết được vấn đề xuất tinh sớm.

Ưu điểm của Phương pháp cấy chỉ điểu chỉnh độ nhạy cảm xuất tinh sớm:

– Hiệu quả điều trị rõ rệt, nhanh chóng.

– Giảm tốn kém chi phí và an toàn cho sức khỏe.

– Đảm bảo tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo, không gây đau.

– Không có biến chứng, tránh tái phát bệnh.

Như vậy, với những thông tin mà bác sĩ cung cấp về Triệu chứng của bệnh xuất tinh sớm ở trên. Hy vọng nam giới đã tích góp cho mình được những điều hữu ích. Nếu có nhu cầu khám chữa hiệu quả, đừng quên đến phòng khám đa khoa Bắc Việt tại số 73 Trần Duy Hưng – cầu Giấy – Hà Nội hoặc liên hệ với bác sĩ chuyên khoa qua số điện thoại 0385.990.114 để được hỗ trợ tư vấn tận tình.