Bật mí phương pháp chữa viêm niệu đạo nam giới an toàn, hiệu quả

Viêm niệu đạo là căn bệnh đang đe dọa nhiều nam giới, khiến họ có nguy cơ đối mặt với nhiều nguy hiểm như viêm nhiễm nặng, suy thận, vô sinh.. Vậy làm sao để chữa khỏi bệnh viêm niệu đạo? Cùng các bác sĩ phòng khám đa khoa Bắc Việt theo dõi bài viết sau đây để biết thêm về phương pháp chữa viêm niệu đạo hiệu quả cho nam giới nhé.

Viêm niệu đạo là gì? Nhận biết viêm niệu đạo

Bệnh viêm niệu đạo là một trong những bệnh thường gặp ở hệ thống sinh dục tiết niệu do vi khuẩn xâm nhập gây viêm nhiễm. Khi bị viêm niệu đạo, đầu tiên nam giới sẽ thấy dịch nhầy (lâu dần chuyển thành dạng mủ) chảy ra nhiều ở lỗ niệu đạo. Đây là triệu chứng điển hình của bệnh. Ở giai đoạn cấp tính, người bệnh còn xuất hiện những triệu chứng khác như:

bat-mi-phuong-phap-chua-viem-nieu-dao-nam-gioi-an-toan-hieu-qua
Tư vấn phương pháp chữa viêm niệu đạo hiệu quả

– Lỗ niệu đạo sưng tấy

– Tiểu cấp, tiểu nhiều, tiểu đau

– Đau rát niệu đạo

– Tinh thần mệt mỏi, cơ thể ớn lạnh, sốt cao

Khác với bệnh viêm niệu đạo cấp tính, người bị viêm niệu đạo mãn tính thường thấy ít dịch nhầy tiết ra và các triệu chứng khác cũng giảm hơn so với giai đoạn cấp tính. Thay vào đó, người bệnh thường hay thấy ngứa, râm ran như có kiến bò trong niệu đạo. Chính vì vậy khi bệnh ở giai đoạn mãn tính nhiều người thường có chẩn đoán sai về bệnh nên chủ quan bỏ qua.

Những tác hại của viêm niệu đạo

Bệnh viêm niệu đạo thường không ảnh hưởng tính mạng nhưng ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến sức khỏe nam giới, gây ra nhiều phiền toái trong đời sống sinh hoạt nếu không chữa trị.

Các biến chứng thường gặp do bệnh viêm niệu đạo gây ra bao gồm:

– Viêm nhiễm các cơ quan khác

Vi khuẩn ẩn nấp ở niệu đạo không được tiêu diệt sẽ sinh sôi và xâm nhập sâu hơn vào trong cầu niệu đạo, tuyến tiền liệt, túi tinh, ống dẫn tinh, mào tinh hoàn,.. gây ra viêm nhiễm tại các cơ quan này.

– Dẫn đến vô sinh

Chứng viêm niệu đạo kéo dài có thể làm chít hẹp niệu đạo khiến lỗ niệu đạo bị tắc nghẹt, sau đó là tắc ống dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn.. Điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng tinh dịch khiến cho tỷ lệ tinh trùng sống sót giảm đi, sức sống của tinh trùng kém dẫn đến nguy cơ cao bị vô sinh – hiếm muộn.

Phương pháp chữa viêm niệu đạo hiệu quả, an toàn

Một trong những phương pháp chữa viêm niệu đạo tốt nhất cho nam giới hiện nay được các bác sĩ áp dụng đó là Hệ thống điều trị sóng ngắn siêu dẫn CRS. Hệ thống CRS trực tiếp sử dụng sóng viba và sóng vô tuyến tần số lớn để tiêu diệt vi khuẩn mà không cần tiếp xúc cơ thể.

phong-kham-da-khoa-bac-viet

Ngoài ra, tác dụng dẫn nhiệt của hệ thống còn khiến thuốc khuếch tán nhanh hơn, kết hợp công nghệ tăng cường miễn dịch giúp điều trị viêm nhiễm hiệu quả, tránh tái phát.

Toàn bộ quá trình điều trị bằng hệ thống sóng ngắn CRS được kiểm soát bằng máy tính, tiến hành điều trị dựa trên hiệu ứng sinh nhiệt và không sinh nhiệt, không làm tổn thương các tổ chứng xung quanh, không tác dụng phụ. Thời gian điều trị giao động trong khoảng 5-7 ngày là người bệnh có thể cân bằng lại sức khỏe, giảm nhanh các triệu chứng khó chịu của bệnh.

Bác sĩ nhắc nhở

Trong thời gian điều trị viêm niệu đạo, để hỗ trợ kết quả điều trị được tốt nhất thì nam giới phải nhớ lưu ý những điều sau:

– Không nên quan hệ tình dục, hoặc nếu có phát sinh quan hệ thì cần đảm bảo quan hệ tình dục an toàn trong suốt quá trình điều trị.

– Nếu phát hiện bản thân bị bệnh thì nên kết hợp đưa cả bạn tình đi khám và điều trị để loại bỏ bệnh tận gốc và hạn chế tối đa cơ hội tái phát.

– Người bệnh cần chú ý giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, nhất là bộ phận sinh dục. Không nên dùng xà phòng tắm, sữa tắm hay những sản phẩm có chất hóa học có thể gây kích thích làm ảnh hưởng niệu đạo. Điều này sẽ khiến cho quá tình điều trị không được tốt.

– Tốt nhất người bệnh nên tránh những hoạt động tạo nên sự va chạm có thể ảnh hưởng đến niệu đạo như tập thể thao quá mạnh, lao động nặng,..

Hiện nay phòng khám đa khoa Bắc Việt đang là một trong những nơi áp dụng rất thành công phương pháp chữa viêm niệu đạo cho nam giới bằng hệ thống CRS. Nhờ có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao trực tiếp thăm khám và thao tác điều trị trên những trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài.

Để được tư vấn chi tiết hơn về tình trạng của mình cũng như đặt lịch điều trị, bệnh nhân có thể liên hệ tư vấn trực tuyến miễn phí qua 2 kênh sau:

– Gọi điện đến số hotline 0385.990.114 để được các chuyên gia hỗ trợ giải đáp tận tình.

– Click tư vấn qua link chat trực tuyến để được hỗ trợ nhanh chóng, miễn phí.

Với những thông tin về phương pháp chữa viêm niệu đạo mà các chuyên gia đã chia sẻ trên đây, hy vọng sẽ giúp nam giới phần nào bớt được nỗi lo về bệnh khi tìm ra hướng giải quyết. Đừng quên gọi ngay cho bác sĩ qua số 0385.990.114 để được tư vấn điều trị sớm.