Địa chỉ chữa viêm bao quy đầu hiệu quả cao, uy tín tại Hà Nội

Ngày nay có không ít địa chỉ chữa viêm bao quy đầu mọc ra, tuy nhiên lựa chọn chữa viêm bao quy đầu ở đâu tốt nhất không phải ai cũng biết. Nếu không sớm tìm ra địa chỉ và phương pháp điều trị viêm bao quy đầu tốt, người bệnh sẽ có khả năng đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm. Vậy để phòng tránh rủi ro này, nam giới nên theo dõi bài viết sau đây để xem đâu là địa chỉ chữa viêm bao quy đầu uy tín.

dau rat bao quy dau

Thế nào là viêm bao quy đầu?

Viêm bao quy đầu là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở phần da bao quy đầu. Mặc dù không phải là bệnh gì mới lạ, thế nhưng khi mới mắc bệnh nó diễn biến khá chậm khiến nhiều nam giới chủ quan. Để tránh những biến chứng xấu gây nguy hiểm đến sức khỏe và sinh lý, nam giới cần nhận biết các dấu hiệu viêm bao quy đầu như sau:

Viêm bao quy đầu do khuẩn Trichomonas

Trichomonas là một loại ký sinh trùng di chuyển và lây lan qua đường tình dục. Người bị viêm bao quy đầu do Trichomonas thường thấy xuất hiện các nốt ban đỏ, sau đó nó phát triển to hơn và có viền đỏ, lan rộng dần ra ở mép quy đầu. Bề mặt ban đỏ nổi mụn nước và vỡ ra thành vết loét gây đau đớn. Nam giới có cảm giác đau buốt, giảm ham muốn tình dục, xuất tinh sớm khi đi tiểu hoặc quan hệ tình dục.

Viêm bao quy đầu do nấm Candida

Nấm Candida là một loại nấm gây viêm nhiễm thường gặp. Khi gây bệnh, loại nấm này sinh ra những nốt ban đỏ, nhỏ li ti trên bề mặt quy đầu. Nếu không được điều trị hoặc gặp môi trường tốt để phát triển, loại nấm này sẽ khiến vết thương của nam giới trở nên nghiêm trọng, lở loét kèm dịch tiết có mủ.

Viêm bao quy đầu theo hình vòng

Bệnh nhân sẽ thấy các nốt ban đỏ xuất hiện theo hình vòng tròn ở quy đầu. Sau đó các nốt này lan rộng hơn và gây lở loét.

Viêm bao quy đầu cấp tính ở bề mặt nông

Triệu chứng điển hình của giai đoạn này là quy đầu sưng đỏ, nóng rát, ngứa ngáy. Trong lớp bao quy đầu có dấu hiệu viêm loét, chảy mủ kèm theo mùi hôi. Trường hợp nặng hơn dấu hiệu lở loét sẽ càng nghiêm trọng khiến nam giới bị đau dương vật khi cọ xát hoặc khi hoạt động.

tư vấn online

Nguy hại do viêm bao quy đầu gây ra

Bệnh viêm bao quy đầu nếu không điều trị sớm sẽ rất nguy hiểm đối với người bệnh. Kể cả điều trị sai phương pháp cũng có khả năng nguy hiểm không kém. Vì vậy, tốt nhất khi phát hiện thấy triệu chứng viêm bao quy đầu, nam giới nên tìm đến địa chỉ chữa viêm bao quy đầu uy tín để khám và xử lý bằng phương pháp tốt nhất. Tránh những biến chứng nguy hiểm như:

Bị viêm nhiễm vùng lân cận

Các tác nhân gây ra viêm bao quy đầu không chỉ phát triển một chỗ mà còn sinh sôi và di chuyển sang các cơ quan lân cận. Tại các cơ quan này, những tác nhân gây hại cũng gây viêm và sinh ra các bệnh như viêm niệu đạo, viêm ống dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt,..

Viêm quy đầu mãn tính

Viêm bao quy đầu không chữa sớm sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính khiến lỗ niệu đạo bị hẹp, gây khó khăn khi đi tiểu. Khả năng máu lưu thông lên quy đầu cũng kém khiến đầu dương vật bị sưng phù nề, kéo theo số lượng và chất lượng tinh trùng giảm.

Gây viêm đường tiết niệu

Viêm bao quy đầu còn là nguyên nhân dẫn đến những bệnh lý xoay quanh hệ tiết niệu như viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm thận,..

Ảnh hưởng đời sống tình dục

Những triệu chứng lở loét, đau rát, khó chịu ở dương vật sẽ làm ảnh hưởng đến cảm giác tình dục của người bệnh. Do đó người bệnh thường không muốn quan hệ, hoặc cố gắng quan hệ cho có. Lâu dần dẫn đến các chứng rối loạn như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý,..

Gây ung thư dương vật

Ung thư dương vật là biến chứng nguy hiểm nhất của bệnh viêm bao quy đầu. Đặc biệt là tình trạng lở loét, chảy mủ kéo dài càng làm tăng nguy cơ mắc ung thư dương vật.

Nguy cơ vô sinh, hiếm muộn

Số lượng và chất lượng tinh trùng suy giảm, đồng thời hoạt động quan hệ tình dục gặp khó khăn chính là những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến vô sinh , hiếm muộn khi bị viêm bao quy đầu.

Lây nhiễm cho bạn tình

Tác nhân gây viêm bao quy đầu sẽ lây qua bạn tình khi người bệnh quan hệ tình dục. Từ đó dẫn đến các bệnh viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, ảnh hưởng chức năng sinh sản…

cách chữa viêm tuyến tiền liệt

Mách nam giới địa chỉ chữa viêm bao quy đầu uy tín tại Hà Nội

Để giúp nam giới thoát khỏi những phiền toái từ bệnh viêm bao quy đầu, chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người địa chỉ chữa viêm bao quy đầu uy tín được giới chuyên môn đánh giá cao tại Hà Nội. Đó là phòng khám đa khoa Bắc Việt 73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy. Hiện tại, phòng khám Bắc Việt đang là phòng khám nam khoa nổi bật với nhiều thế mạnh được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Cụ thể:

– Phòng khám được Sở y tế cấp phép hoạt động khám, điều trị bệnh nam khoa nói chung và bệnh viêm bao quy đầu nói riêng.

– Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, có tay nghề giỏi từng làm việc tại các bệnh viện lớn như bệnh viện Quân Y, bệnh viện Xanh Pon, bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam,..

– Hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại được nhập khẩu 100% từ nước ngoài cho phép điều trị hiệu quả, phòng tiểu phẫu vô trùng, khử khuẩn sạch sẽ hàng ngày, đạt chuẩn theo yêu cầu.

– Phòng khám Bắc Việt đã và đang sử dụng hệ thống nano ánh sáng CRS đời thứ 3 công nghệ mới, giúp giảm triệu chứng viêm bao quy đầu nhanh chóng, điều trị dứt điểm, đảm bảo an toàn chức năng sinh lý cho người bệnh.

– Chi phí chữa viêm bao quy đầu tại Bắc Việt nằm ở mức hợp lý, phù hợp với mức thu nhập trung bình của người dân. Bảng giá được niêm yết rõ ràng công khai theo quy định của cơ quan chức năng.

Đặc biệt: Hiện nay phòng khám đang có chương trình tặng mã ưu đãi khám và chữa viêm bao quy đầu dành riêng cho những ai có đặt lịch trước với bác sĩ. Vì vậy hãy nhanh tay đăng ký khám và chữa hẹp bao quy đầu nhanh chóng, tiết kiệm bằng cách gọi qua số hotline 0385 990 114 hoặc click tư vấn trực tuyến.

Trên đây là những thông tin được các chuyên gia chia sẻ về bệnh viêm bao quy đầu và địa chỉ chữa viêm bao quy đầu uy tín cho nam giới. Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ đến số Hotline & Zalo: 0385 990 114 để được hỗ trợ tư vấn tận tình.