Địa chỉ khám bệnh da liễu uy tín tại Hà Nội

Khi mắc bệnh da liễu người bệnh thường có tâm lý e dè, ngại ngùng không dám đi thăm khám. Tuy nhiên, để lâu ngày bệnh càng trở nên khó điều trị và gây nhiều ảnh hưởng xấu cho sức khỏe. Phát hiện bệnh càng sớm bao nhiêu thì thời gian cho việc điều trị càng ngắn bấy nhiêu. Vì vậy, người bệnh cần tìm hiểu và lựa chọn cơ sở y tế uy tín để thăm khám bệnh càng sớm càng tốt.

Tìm hiểu về bệnh da liễu

Bệnh da liễu là tình trạng da bị kích ứng hoặc bị viêm. Nguyên nhân thường là do cơ chế phản ứng của cơ thể với các tác nhân lạ hoặc do vi khuẩn làm tắc nghẽn lỗ chân lông trên da bạn. Làn da sẽ có cảm giác ngứa, viêm và đôi khi bị đau.

Dấu hiệu của bệnh da liễu trên từng người sẽ khác nhau tùy thuộc vào tình trạng da ở mỗi cá nhân. Một vài bệnh da liễu chỉ ở dạng nhẹ, có thể điều trị dễ dàng, trong khi một số bệnh khác có thể nặng hơn và cần liệu trình trị liệu đặc hiệu.

benh da lieu
Nổi mẩn ngứa trên da là một trong những dấu hiệu của bệnh da liễu

Da chính là cơ quan có diện tích lớn nhất trên cơ thể. Chức năng chính của nó là bao phủ và bảo vệ cơ thể. Ngoài ra, “trách nhiệm” khác của làn da còn là:

• Giữ lại những chất dịch trong cơ thể để tránh mất nước
  • Bảo vệ cơ thể khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn có hại bên ngoài để tránh nhiễm trùng
  • Giúp bạn cảm nhận độ nóng, lạnh hoặc cơn đau
  • Điều hòa nhiệt độ cơ thể của bạn
  • Sản xuất vitamin D rất cần thiết cho cơ thể khi bạn phơi nắng.

Khi một trong các chức năng trên bị tác động bởi yếu tố nào đó, làn da sẽ phản ứng và gây ra bệnh da liễu. Một số bệnh da liễu có thể dễ dàng điều trị sau một thời gian ngắn, nhưng đa số bệnh cần được bác sĩ da liễu hoặc chuyên gia da liễu thăm khám và chẩn đoán. Nếu nghi ngờ làn da của mình đang mắc bệnh, tốt nhất bạn hãy đến khám ở bệnh viện càng sớm càng tốt.

Khi nào cần đi khám da liễu?

Có rất nhiều triệu chứng phản ánh tình trạng rối loạn da của bạn. Nhưng vài trường hợp không xuất hiện ngay triệu chứng nào trên da nhưng thật ra lại khá nguy hiểm, đòi hỏi phải có liệu trình điều trị lâu dài.

Mặc dù quan sát bằng mắt thường là cách phổ biến nhất để phát hiện sớm bệnh da liễu nhưng cũng có một số triệu chứng khó nhận diện bệnh mà cần thăm khám chuyên khoa. Mọi người có thể nhận biết bệnh da liễu dựa những biểu hiện khác thường như sau:

– Vùng da bị sưng có màu trắng hoặc đỏ.

– Vùng da bị phát ban, có hoặc không đau, ngứa.

– Da bị đóng vảy hoặc thô ráp.

– Da bị cọ xát và bị tróc, lột.

– Loét da.

– Da có vết loét hở hoặc tổn thương.

– Da khô, nứt nẻ.

– Mảng da bị đổi màu so với các vùng da khác.

– Dạ bị nổi bướu thịt, u nhỏ, mụn cóc, hoặc các dấu hiệu tăng trưởng kích cỡ da khác.

– Nốt ruồi đổi màu sắc hoặc kích thước.

– Mất sắc tố da.

– Dạ bị phồng, sưng đỏ khi có hoặc không có kích thích.

Có thể có các triệu chứng và dấu hiệu khác không được đề cập. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về các dấu hiệu bệnh, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ.

Địa chỉ uy tín điều trị các bệnh da liễu tại Hà Nội

Vì mặc cảm bệnh da liễu gây nhiều biểu hiện trên da nên người bệnh thường ngại đi khám. Tuy nhiên, các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Bắc Việt cho biết: đa phần các trường hợp bệnh da liễu được phát hiện sớm sẽ dễ điều trị và nhanh hết hơn là những trường hợp bệnh để lâu ngày, bệnh biến chứng nặng. Vì vậy, ngay khi phát hiện những biểu hiện bất thường trên da các bạn nên thăm khám tìm hiểu nguyên nhân càng sớm càng tốt.

Để thăm khám và điều trị các bệnh da liễu các bạn có thể tìm đến bệnh viện Da Liễu, bệnh viện Bạch Mai hoặc những phòng khám chuyên khoa khác trên địa bàn Hà Nội. Không chỉ những bệnh viện công lập mới có chuyên môn khám và điều trị các dấu hiệu bất thường về da mà hiện nay các phòng khám đa khoa lớn trên địa bàn Hà Nội cũng có đủ điều kiện và chuyên môn điều trị các bất thường trên da. Để tránh tình trạng xếp hàng chờ đợi thăm khám hàng giờ đồng hồ, mệt mỏi với nhiều thủ tục tại các bệnh viện công các bạn có thể đến khám tại phòng khám tư nhân uy tín như phòng khám đa khoa Bắc Việt.

phong kham uy tin
Phòng khám đa khoa Bắc Việt – Địa chỉ uy tín điều trị các vấn đề về da

Tại phòng khám đa khoa Bắc Việt người bệnh có thể chủ động thu xếp thời gian, hẹn bác sĩ khám bệnh mà không cần phải chờ đợi lâu. Như vậy người bệnh có thể khám ngoài giờ mà không sợ ảnh hưởng đến công việc. Ngoài ra, phòng khám đa khoa Bắc Việt còn được đông đảo người bệnh đánh giá cao bởi những ưu điểm như:

– Phòng khám được Sở y tế Hà Nội thẩm định, cấp phép hoạt động. Phòng khám luôn tuân thủ đầy đủ những quy định và tôn chỉ ngành Y.

– Phòng khám đa khoa Bắc Việt được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, được trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ công tác khám và điều trị bệnh.

– Chất lượng dịch vụ khám và điều trị bệnh ở đây cũng hơn hẳn các bệnh viện, phòng khám tư nhân khác

– Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và hết sức chu đáo trong quá trình thăm hỏi bệnh, khám bệnh nhẹ nhàng.

– Đến với phòng khám người bệnh sẽ được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc hết sức chu đáo, tận tình hướng dẫn và giải đáp những thắc mắc của người bệnh.

– Phòng khám thực hiện thăm khám và điều trị bệnh từ 7h30-20h tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ.

– Đội ngũ chuyên gia tư vấn hỗ trợ online 24/7 giúp người bệnh kịp thời giải đáp những thắc mắc về vấn đề sức khỏe đang gặp phải và hỗ trợ đặt lịch thăm khám miễn phí.