Giúp nam giới nhận biết dấu hiệu bệnh liệt dương

Tìm hiểu dấu hiệu bệnh liệt dương sẽ giúp nam giới phát hiện bệnh sớm. Từ đó có thể điều trị kịp thời, tránh những biến chứng nguy hiểm. Đây cũng là nội dung mà bác sĩ chuyên khoa đã chia sẻ trong bài viết sau đây. Nam giới hãy đọc để hiểu hơn về căn bệnh này.

Bài viết được Thạc sĩ/ Bác sĩ CKI Nguyễn Văn Chất – Nguyên Bác sĩ chuyên khoa tại BV 198 Bộ Công An với hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa các bệnh lý nam khoa tổng hợp và chia sẻ.

Nhận biết dấu hiệu bệnh liệt dương

Bác sĩ Chất cho biết, bệnh liệt dương là một trong những tình trạng nặng nề nhất của rối loạn chức năng tình dục nam. Trước đây, bệnh liệt dương thường gặp chủ yếu ở người trung niên (khoảng hơn 40 tuổi). Tuy nhiên gần đây căn bệnh này đang trở nên đáng báo động hơn khi có xu hướng trẻ hóa dần. Ngay cả những thanh niên trẻ tuổi cũng có nguy cơ mắc bệnh này.

liệt dương có chữa được không

Dù là già hay trẻ, một khi đã bị liệt dương thì đều có thể gặp phải những dấu hiệu mắc bệnh như sau. Nam giới cần chú ý để dấu hiệu bệnh liệt dương để có thể phát hiện sớm và điều trị kịp thời:

Rất khó khăn để cương dương

Có nhiều nam giới khi quan hệ vẫn có hứng thú những không làm cách nào để cương lên được. Đôi khi cần rất nhiều thời gian để kích thích cương nhưng thời gian kích thích quá lâu dễ khiến bạn đời cảm thấy mất cảm xúc.

Thời gian duy trì sự cương cứng ngắn

Một số trường hợp vẫn cương cứng được nhưng chưa kịp làm gì đã lại ỉu xìu. Không những thế, có trường hợp vừa tiếp xúc với âm đạo thì xìu xuống nên rất dễ làm mất hứng cả 2.

Đạt khoái cảm xong thì không cương được nữa

Một số cặp đôi có sinh lý khỏe thường thích quan hệ nhiều lần cho 1 “cuộc yêu”. Thế nhưng về phía nam giới bị liệt dương lại không cương dương được sau khi đạt khoái cảm. Hoặc phải mất mấy tiếng đồng hồ, thậm chí đến hôm sau mới cương lại được khiến cho cuộc yêu chỉ mang tính chất nửa chừng.

Kích thước dương vật thay đổi

Đây là một trong những dấu hiệu của bệnh liệt dương dễ rất dễ nhận thấy. Cụ thể, dương vật sẽ nhỏ hơn bình thường, có thể tinh hoàn sẽ bị teo lại và 2 bên không cân đối nhau. Đôi khi dương vật có thể cong vẹo.. Bất cứ những bất thường nào cũng cần được khắc phục sớm để tránh gây bệnh tật.

Lãnh cảm và xuất tinh sớm

Nam giới cương dương nhưng không đạt khoái cảm hoặc đạt khoái cảm quá sớm  dẫn đến xuất tinh nhanh mà chữa kịp thỏa mãn nhu cầu của đối phương. Đây đều là những dấu hiệu sớm của bệnh liệt dương.

Liệt dương vĩnh viễn

Điều này có nghĩa là dương vật hoàn toàn không thể cương dương được cho dù được kích thích bằng bất cứ cách nào. Dấu hiệu này có nghĩa là bạn đang bị liệt dương ở mức độ nghiêm trọng. Nếu không chữa ngay thì khả năng vô sinh là 100%.

tư vấn online

Vì sao nam giới lại bị liệt dương?

Cũng theo bác sĩ Chất, có rất nhiều nguyên nhân khiến nam giới bị liệt dương. Tùy vào mỗi nguyên nhân mà cách chữa bệnh cũng sẽ khác nhau. Do đó việc tìm hiểu nguyên nhân gây bệnh cũng rất quan trọng. Cụ thể, nam giới bị liệt dương thường là do:

– Tuổi tác: tuổi tác càng cao thì nồng độ testosterone càng giảm mạnh dẫn đến liệt dương

– Thói quen sinh hoạt không khoa học: lạm dụng chất kích thích, uống nhiều bia rượu, quan hệ tình dục không điều độ, thủ dâm nhiều gây rối loạn chức năng sinh dục và dẫn đến liệt dương.

– Tâm lý: Yếu tố tâm lý chiếm 20% nguyên nhân gây liệt dương. Cảm giác lo sợ, căng thẳng có thể khiến dương vật không hoạt động theo ý muốn.

– Thể chất kém, cơ thể có bệnh: Nam giới có thể trạng yếu thường hay bị liệt dương. Ngoài ra các bệnh viêm đường tiết niệu, huyết áp cao, tiểu đường, viêm bộ phận sinh dục cũng dễ gây liệt dương.

– Do tác dụng phụ của thuốc: chữa trầm cảm, tim mạch, tăng huyết áp… gây rối loạn cương dương, liệt dương, rối loạn xuất tinh..

– Một số nguyên nhân khác: Liệt dương cũng có thể do bị chấn thương, phẫu thuật tuyến tiền liệt, thần kinh dương vật..

Lời khuyên từ bác sĩ: Bệnh liệt dương không chỉ ảnh hưởng đến hoạt động sinh lý mà còn là nguyên nhân dẫn đến vô sinh nam. Do đó, nam giới khi có dấu hiệu bệnh liệt dương thì nên đi khám để bác sĩ tìm ra nguyên nhân và tư vấn điều trị đúng cách. Tuyệt đối không tự ý điều trị tại nhà, tránh điều trị sai khiến bệnh không những không khỏi mà còn gây ra nhiều biến chứng khó lường.

Cách chữa bệnh liệt dương hiệu quả cho nam giới

Để chữa bệnh liệt dương hiệu quả, trước tiên bác sĩ cần phải khám và tìm ra nguyên nhân gây bệnh, đồng thời đánh giá mức độ bị liệt dương. Thông qua kết quả khám, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị cụ thể.

Nam giới khi muốn khám chữa liệt dương thì nên tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, không nên lựa chọn phòng khám chui giá rẻ để tránh rủi ro trong khâu chữa trị. Tại Hà Nội, nam giới có thể chọn Phòng khám đa khoa Bắc Việt (73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội). Đây là phòng khám chuyên nam khoa được Sở y tế cấp phép hoạt động hợp pháp, đảm bảo uy tín chất lượng.

phòng khám đa khoa Bắc Việt

Hiện tại, phòng khám đang áp dụng Hệ thống phục hồi chức năng sinh lý HOS mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị bệnh liệt dương. Phương pháp này là một trong những phương pháp chữa liệt dương ưu việt hàng đầu hiện nay, được kết hợp từ các liệu pháp tổng hợp giúp nam giới nhanh chóng thoát khỏi nỗi ám ảnh do liệt dương gây ra.

So với phương pháp truyền thống thì hệ thống phục hồi chức năng sinh lý HOS được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ những ưu điểm như:

– Chẩn đoán chính xác, điều trị đa mức độ: Thông qua việc kiểm tra, xét nghiệm dưới sự hỗ trợ từ các thiết bị y tế hiện đại, có thể kiểm tra tình trạng dòng chảy mạch máu, nguyên nhân gây bệnh và mức độ bệnh để điều chỉnh cách chữa phù hợp.

– Không tổn hại đến chức năng sinh dục nam: Quá trình chẩn đoán và điều trị được thực hiện từ những bác sĩ có tay nghề cao, dàn máy móc trang thiết bị hiện đại, không xâm lấn nên không gây tổn thương nào cho cơ thể, kể cả vùng kín.

– Tăng thời gian hưng phấn sau điều trị: Hệ thống phục hồi sinh lý cải thiện đáng kể độ cương cứng của dương vật, giúp dương vật dễ cương theo kiểm soát và kéo dài thời gian cương dương, đưa nam giới về ngưỡng xuất tinh bình thường.

– Hồi phục nhanh, không tác dụng phụ: Bệnh liệt dương sẽ được điều trị toàn diện nhờ các liệu pháp tổng hợp kết hợp mát xa bằng dòng nước thuốc đi vào bên trong cơ thể. Điều này không chỉ giúp bệnh nhân không chỉ hồi phục bệnh nhanh, rõ rệt mà còn đảm bảo không có biến chứng hay bất kỳ tác dụng phụ nào.

– Kết hợp dùng thuốc Đông y hỗ trợ phục hồi toàn diện: Sau điều trị nam giới còn được dùng thêm thuốc Đông y cổ truyền giúp thanh lọc cơ thể, cường dương bổ thận, tăng sức đề kháng tránh tái phát bệnh.

Quá trình khám và chữa bệnh liệt dương tại Bắc Việt sẽ do đích thân những bác sĩ chuyên khoa đầu ngành thực hiện. Nam giới có thể sắp xếp đi khám bất cứ ngày nào (kể cả cuối tuần và ngày lễ) từ 7h30 – 20h00 với mức phí niêm yết rõ ràng không thay đổi.

Đặc biệt, phòng khám còn tặng thêm mã ưu đãi hấp dẫn khi nam giới đặt lịch trước qua tổng đài tư vấn. Vì vậy khi có dấu hiệu bệnh liệt dương đừng quên liên hệ đến phòng khám để được đặt lịch và khám với mức phí tiết kiệm nhất.

Trên đây là dấu hiệu bệnh liệt dương mà bác sĩ đã chia sẻ để nam giới nắm rõ. Mọi vấn đề còn thắc mắc xin vui lòng liên hệ với bác sĩ qua số Hotline & Zalo: 0385 990 114 phòng khám để được hỗ trợ tư vấn miễn phí, cụ thể nhất.