Tổng quan về phòng khám đa khoa Bắc Việt Hà Nội

Phòng khám đa khoa Bắc Việt Hà Nội là một trong những phòng khám hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe người bệnh. Phòng khám được các chuyên gia đánh giá cao, đồng thời là địa chỉ uy tín cho rất nhiều bệnh nhân trong thời gian qua.

Tổng quan về phòng khám đa khoa Bắc Việt Hà Nội

Phòng khám Đa khoa Bắc Việt Hà Nội ngụ tại số 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là vị trí giao thông tốt, gần các bến xe lớn, thuận tiện cho việc di chuyển của người dân trong địa bàn Hà Nội cũng như các nơi khác về đây thăm khám. Phòng khám thành lập trên quyết định thông tư ban hành, hoạt động công khai, đúng nguyên tắc. Đây cũng là địa chỉ khám chữa uy tín cho người bệnh.

tong-quan-ve-phong-kham-da-khoa-bac-viet-ha-noi
Logo phòng khám đa khoa Bắc Việt Hà Nội

Hiện nay, phòng khám Bắc Việt đang thực hiện chăm sóc, điều trị các chuyên khoa chính như sau:

+ Chuyên khoa hậu môn – trực tràng: Phòng khám Đa khoa Bắc Việt Hà Nội là phòng khám có chuyên khoa chuyên khám chữa các bệnh lý về hậu môn – trực tràng cho người bệnh, với các bệnh lý như táo bón, bệnh trĩ, chấn thương hậu môn, hậu môn viêm nhiễm,… bằng các công nghệ hiện đại như công nghệ Hàn Quốc LAS, PSO trị sùi mào gà…. Việc điều trị luôn nhanh chóng, thủ thuật đơn giản mà tránh tình trạng bệnh tái phát.

+ Chuyên khoa nam học: Một thế mạnh khác rất nổi bật của phòng khám là về trong điều trị bệnh nam khoa. Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm tại phòng khám có thể điều trị rất tốt trong việc chữa các bệnh lí nam khoa như: dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương cứng dương vật, xuất tinh sớm, bệnh tinh hoàn, viêm nhiễm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt, viêm bao quy đầu, vô sinh nam, … sẽ giúp nam giới lấy lại phong độ và an tâm về sức khỏe của bản thân.

+ Chuyên khoa bệnh xã hội: Đây cũng là một chuyên khoa được phòng khám đầu tư mạnh mẽ, không chỉ trong đội ngũ bác sĩ mà còn là các thiết bị y tế máy móc hiện đại, phương pháp mới, ưu việt, giúp bệnh nhân được chữa các bệnh lí như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, bệnh lậu, bệnh giang mai… đạt những hiệu hiệu quả tốt.

+ Chuyên khoa Tai Mũi Họng: Chuyên khoa Tai mũi họng cũng là một trong những khoa cơ bản của Phòng khám, giúp bệnh nhân điều trị các bệnh lí về tai – mũi – họng nhanh chóng, hiệu quả: Bệnh suy giảm thính giác, ù tai điếc tai, viêm tai giữa, viêm tai ngoài, thủng màng nhĩ, bệnh viêm mũi, viêm mũi dị ứng, viêm xoang, lệch vách ngăn mũi, phì đại cuốn mũi, xuất huyết mũi, viêm họng, viêm họng mãn tính, viêm amidan, viêm dây thanh, viêm VA,…

+ Điều trị chứng hôi nách cho mọi đối tượng có nhu cầu.

Về vấn đề điều trị

Phòng khám Bắc Việt luôn đầu tư sở hữu những phương pháp hàng đầu hiện nay trong điều trị bệnh. Rất nhiều phương pháp hiện nay được phòng khám sử dụng đang là phương pháp tối ưu nhất trong điều trị bệnh, giúp bệnh dài ngày hoàn toàn bị loại bỏ sau chỉ một liệu trình đơn giản, nhanh chóng, đồng thời bảo vệ sức khỏe của người bệnh, tăng cường sức đề kháng ngay trong quá trình điều trị của bệnh nhân.

Các y bác sĩ của phòng khám luôn chuyên tâm với nghề, kinh nghiệm trên 20 năm, từng công tác tại các bệnh viên lớn trong cả nước, luôn hết lòng vì người bệnh.

Về vấn đề dịch vụ và chi phí điều trị

Phòng khám luôn tạo điều kiện cho người bệnh được thăm khám nhanh chóng, điêu trị hiệu quả nhất. Hiện nay, Phòng khám có đội ngũ tư vấn trực tuyến, không chỉ cung cấp những thông tim sức khỏe cần thiết cho người bệnh, mà còn là cầu nối giữa bệnh nhân và Phòng khám , giúp bệnh nhân chủ động trong thời giam khám chữa của mình, nhờ đó ít ảnh hưởng đến công việc của bản thân nhất.

Bên cạnh đó, hình thức điều trị một bệnh nhân – một bác sĩ trong phòng bệnh riêng sẽ giúp bệnh nhân tự tin và thoải mái hơn khi điều trị, nhờ đó, việc điều trị của bệnh nhân cùng hiệu quả hơn, đồng thời nhanh chóng hơn.

Hi vọng những thông tin tổng quan vê Phòng khám Đa khoa Bắc Việt Hà Nội trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về phòng khám cũng như có cho mình địa chỉ tốt để khám chữa. Mọi thông tin cần tham khảo thêm, mời liên hệ với các bác sĩ của chúng tôi để được tư vấn.