Cách điều trị bệnh sùi mào gà ở nam giới

Sùi mào gà là bệnh do virus HPV gây ra và có thể bị lây truyền qua đường tình dục, lây từ mẹ sang con trong quá trình mang thai sinh nở,.. Đặc trưng của bệnh là vùng bệnh xuất hiện những nốt sùi trông giống như mào gà hoặc súp lơ gây nguy hại cho sức khỏe và đời sống người bệnh. Vậy, bạn đọc hãy dành một chút thời gian để cùng tìm hiểu về cách điều trị bệnh sùi mào gà ở nam giới đã được các chuyên gia chia sẻ dưới đây.

Khái quát về bệnh sùi mào gà ở nam

Sùi mào gà là một loại bệnh xã hội nguy hiểm do một loại virus có tên Human papillomavirus gây ra. Ở giai đoạn đầu, bệnh thường không có dấu hiệu gì nên người bệnh hay chủ quan. Tuy nhiên sau 2-9 tháng ủ bệnh, bệnh nhân sẽ bắt đầu có những triệu chứng như:

– Xuất hiện các nốt sùi, u nhú nhỏ màu hồng, đỏ hoặc trắng, bề mặt xù xì nhô cao, có cuống

– Khi phát triển, các nốt này tạo thành từng chùm, từng mảng trông như mào gà hoặc súp lơ, ân vào thấy mềm, có mủ và máu chảy ra.

– Xuất hiện nốt sùi mào gà ở các vị trí như: bao quy đầu, rãnh quy đầu, quy đầu, dương vật, lỗ niệu đạo, hậu môn… hoặc cũng có thể ở lưỡi, miệng, vòm họng…

cach tri sui mao ga
Cách điều trị bệnh sùi mào gà ở nam giới

– Nam giới gặp khó khăn trong sinh hoạt và những lúc quan hệ

– Nốt sùi mào gà gây đau đớn, chảy máu kèm mùi hôi khó chịu nếu bị xây xước.

Bệnh sùi mào gà phát triển làm ảnh hưởng tâm lý, cuộc sống, sức khỏe người bệnh. Điển hình là gây viêm nhiễm nam khoa, làm lây lan sang bạn tình và có nguy cơ dẫn đến vô sinh – hiếm muộn.

Nam giới nếu có dấu hiệu của bệnh thì đừng chần chừ lâu mà hãy sớm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được hỗ trợ điều trị càng sớm càng tốt Do nguyên nhân chính bị sùi mào gà là quan hệ tình dục không an toàn, nên khi thăm khám bác sĩ sẽ hỏi thăm về tiền sử bệnh lý, các thói quen khi quan hệ để có thể chẩn đoán bệnh chính xác. Sau quá trình khám lâm sàng bác sĩ sẽ đưa ra cách điều trị bệnh sùi mào gà ở nam giới hiệu quả.

Cách điều trị bệnh sùi mào gà ở nam giới

Sùi mào gà hiện nay có nhiều phương pháp chữa. Nhưng nếu bệnh được chữa sớm ở những giai đoạn đầu thì hiệu quả càng cao.  Cách điều trị bệnh sùi mào gà ở nam giới hiện nay gồm:

Cách điều trị bệnh sùi mào gà ở nam giới truyền thống:

– Dùng thuốc bôi: Không có hiệu quả với những nốt mụn sùi kích thước lớn, có thể làm bệnh nặng hơn, gây loét da.

– Điều trị vật lý thông thường: Có thể tiêu diệt các nốt mụn sùi nhưng không thể diệt trừ tận gốc.

– Điều trị bằng Đông y: Thời gian điều trị kéo dài nhưng hiệu quả không rõ rệt, các bài thuốc chưa được kiểm chứng, người bệnh khi dùng thuốc vẫn có khả năng tái phát.

Chữa sùi mào gà bằng Liệu pháp kháng virus tăng cường gene SDI

Để chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả, các chuyên gia khuyên nam giới nên lựa chọn Liệu pháp kháng virus tăng cường gene SDI. Bởi phương pháp này đã loại bỏ hết được những nhược điểm từ các phương pháp truyền thống, thay vào đó là những điểm mạnh vượt trội mang đến hiệu quả chữa trị cao cho người bệnh. Đó là: Hiệu quả rõ rệt, nhanh chóng, chính xác, an toàn, không gây biến chứng, không tái phát bệnh trở lại, tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí.

Cách chữa này hoạt động theo nguyên lý áp dụng các ứng dụng cục bộ Photosensitizer kết hợp với vacxin chuyên biệt được đưa sâu vào các tổ chức bệnh lý. Sau đó kích thích động lực của điện quang làm sản sinh ra một lượng oxy, đồng thời giải phóng tia huỳnh quang tác động làm những mô bệnh rơi ra mà không làm ảnh hưởng đến các khu vực xung quanh.

sui mao ga 2

Phương pháp này hiện nay đang được áp dụng thành công, hiệu quả nhất tại Phòng khám đa khoa Bắc Việt. Do đó, nam giới có thể trực tiếp đến địa chỉ số 73 Trần Duy Hưng – cầu Giấy – Hà Nội để được những bác sĩ chuyên khoa hàng đầu thăm khám và điều trị nhanh chóng.

Với những chia sẻ về Cách điều trị bệnh sùi mào gà ở nam giới từ các chuyên gia, chúng tôi hy vọng nam giới sẽ có thêm được nhiều thông tin hữu ích và sớm có lựa chọn điều trị bệnh hiệu quả để giải quyết dứt điểm những rắc rối do bệnh gây ra. Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc xin vui lòng liên hệ với bác sĩ chuyên khoa qua số điện thoại 0385.990.114 để được hỗ trợ tư vấn chi tiết, tận tình.