Khám viêm tuyến tiền liệt ở đâu?

Khám viêm tuyến tiền liệt ở đâu là vấn đề quan tâm của rất nhiều nam giới hiện nay. Bởi các bệnh lý về tuyến tiền liệt đều ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và sinh lý phái mạnh. Những chia sẻ dưới đây của các bác sĩ Phòng khám Bắc Việt sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về vấn đề này. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

kham-viem-tuyen-tien-liet-o-dau
Khám viêm tuyến tiền liệt ở đâu?

Viêm tuyến tiền liệt là gì và nguy hại ra sao?

Tuyến tiền liệt là bộ phận quan trọng nằm ở bụng dưới hay cổ bàng quang, bao quanh phần đầu của niệu đạo. Viêm tuyến tiền liệt xảy ra khi có viêm nhiễm tại bộ phận này của nam giới. Bệnh thường gặp ở độ tuổi trung niên. Người bệnh sẽ thấy xuất hiện một số triệu chứng như: Tiểu nhiều lần, tiểu đau, tiểu buốt, tiểu rắt…

Tuyến tiền liệt bị viêm nhiễm trong thời gian dài sẽ dễ dẫn đến ung thư tuyến tiền liệt. Nam giới mắc bệnh sẽ gặp phải nhiều khó khăn khi quan hệ tình dục, suy giảm nhu cầu sinh lý, cảm thấy tự ti, ngại ngùng khi quan hệ… Nguy hiểm hơn là các bệnh về tuyến tiền liệt còn là một trong những nguyên nhân chính gây vô sinh ở nam giới.

Tại sao cần lựa chọn viêm tuyến tiền liệt khám ở đâu uy tín?

Theo các bác sĩ chuyên khoa, những dấu hiệu viêm tuyến tiền liệt khá giống với các bệnh lý khác như: phì đại tuyến tiền liệt, tăng sinh tuyến tiền liệt… Bệnh viêm tuyến tiền liệt có nhiều nguyên nhân khác nhau, nếu điều trị không đúng cách có thể khiến bệnh tái phát nhiều lần. Điều này ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như gây tốn kém về thời gian, chi phí cho người bệnh.

Hiện nay có rất nhiều các cơ sở “chui” được quảng cáo là có thể điều trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả, nhưng kết quả khám chữa bệnh lại chưa được đảm bảo bởi một cơ quan chức năng nào. Vì vậy người bệnh cần lựa chọn những cơ sở uy tín, có giấy phép hoạt động công khai theo đúng quy định và cơ sở vật chất khang trang để đảm bảo an toàn cũng như đạt hiệu quả điều trị bệnh như mong muốn.

Khám tiền liệt tuyến tại Phòng khám đa khoa Bắc Việt

Khám viêm tuyến tiền liệt ở đâu sẽ không còn là nỗi lo của người bệnh khi đến với phòng khám Đa khoa Bắc Việt (73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội). Đa khoa Bắc Việt được đánh giá là một trong những cơ sở uy tín hàng đầu tại Hà Nội chuyên khám và điều trị các bệnh nam khoa, trong đó có viêm tuyến tiền liệt.

Phòng khám đa khoa Bắc Việt được đông đảo người bệnh tin tưởng chọn lựa khám viêm tuyến tiền liệt cũng như nhiều bệnh nam khoa khác bởi những lý do như sau:

Là địa chỉ tin cậy, bảo mật thông tin cá nhân: Bệnh viêm tuyến tiền liệt do khá nhạy cảm nên người bệnh thường có tâm lý ngại đi khám. Hiểu được điều này, ngoài việc bảo mật tuyệt đối hồ sơ bệnh lý, phòng khám đồng thời xây dựng mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” tạo không gian cá nhân giúp người bệnh có thể thoải mái trao đổi với bác sĩ về tình trạng bệnh lý của mình.

Xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng cao: Đa khoa Bắc Việt luôn chú trọng đầu tư xây dựng cơ sở vật chất tiện nghi,, trang thiết bị nhập khẩu hiện đại. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, các y bác sĩ chuyên khoa trình độ chuyên môn cao… Nhằm mang đến sự thoải mái và an tâm nhất cho người bệnh.

Mọi chi phí khám chữa bệnh được niêm yết công khai theo đúng quy định. Người bệnh sẽ được trao đổi trước về chi phí khi lựa chọn dịch vụ khám, chữa bệnh tại phòng khám để có sự chủ động cần thiết.

Thời gian linh hoạt, tư vấn 24/24: Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần không nghỉ. Người bệnh không cần lo lắng thời gian khám bệnh ảnh hưởng tới công việc hàng ngày. Đồng thời, hệ thống tư vấn sức khỏe trực tuyến và hỗ trợ đặt lịch hẹn khám hoạt động 24/24 luôn đảm bảo hỗ trợ người bệnh chu đáo và tận tình nhất.

Kỹ thuật khám, điều trị bệnh tiên tiến: Hệ thống điều trị viêm tuyến tiền liệt NIH hiện đang được Bắc Việt áp dụng chính là phương pháp hiện đại bậc nhất trong điều trị bệnh lý này. NIH chú trọng điều trị bệnh theo đúng căn nguyên, đảm bảo an toàn, hiệu quả tiêu diệt tận gốc mầm bệnh bên trong tránh tái phát.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi cho câu hỏi khám viêm tuyến tiền liệt ở đâu mà nam giới có thể tham khảo để có lựa chọn hợp lý nhất cho bản thân. Nếu còn những thắc mắc khác cần giải đáp, vui lòng liên hệ tới Phòng khám Đa khoa Bắc Việt thông qua Hotline 0385.990.114 để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn trực tiếp, cụ thể.