Phương pháp điều trị viêm tuyến tiền liệt an toàn, hiệu quả

Nam giới đang tìm hiểu về phương pháp điều trị viêm tuyến tiền liệt nhưng băn khoăn không biết đâu mà phương pháp điều trị bệnh mang lại hiệu quả an toàn. Hãy cùng tham khảo qua bài viết chia sẻ dưới đây bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp nam giới lựa cho mình một phương pháp điều trị bệnh hiệu quả để an tâm điều trị.

cách chữa viêm tuyến tiền liệt

Những tác hại nguy hiểm khi mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt

Viêm tuyến tiền liệt là một trong những căn bệnh khá nguy hiểm nếu không được phát hiện sớm  sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh lý nam giới cũng như cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Những tác hại gây nên tình trạng bệnh viêm tuyến tiền liệt điển hình như:

1, Vô sinh – hiếm muộn ở nam giới

Viêm tuyến tiền liệt sẽ gây ảnh hưởng đầu tiên là tình trạng vô sinh hiếm muộn ở nam giới, tình trạng không được cải thiện điều trị bệnh sớm sẽ gây nên tình trạng suy giảm chức năng tuyến tiền liệt và đặc biệt tình trạng bệnh viêm nhiễm sẽ đi sâu vào bên trong ảnh hưởng đến tinh hoàn và bị gây suy giảm số lượng tinh trùng, vì thế ảnh hưởng đến tình trạng vô sinh – hiếm muộn.

2, Ảnh hưởng đến chức năng sinh lý

Tình trạng bệnh viêm tuyến tiền liệt nếu không được thăm khám và điều trị dứt điểm sẽ ảnh hưởng đến chức năng sinh lý cũng như gây nên một số bệnh như: xuất tinh sớm, liệt dương,…

Khi quan hệ tình dục tình trạng tuyến tiền liệt sẽ bị viêm nhiễm sẽ gây suy giảm chất lượng tình dục sẽ khiến nam giới mất tự tin với bản thân và ngại không quan hệ tình dục về lâu dài nam giới sẽ mất hứng với chuyện quan hệ tình dục.

3, Ung thư dương vật

Viêm tuyến tiền liệt nếu chần chừ không điều trị sẽ gây nên tình trạng ung thư dương vật, tình trạng ung thư dương vật sẽ được sẽ được phát triển từ lớp biểu mô của niêm mạc quy đầu. Khi bệnh chuyển sang giai đoạn ung thư dương vật thì dương vật sẽ bị chuyển đổi màu và xuất hiện những cơn đau âm ỉ và có dịch chảy mùi hôi khó chịu. vì thế nam giới cần điều trị sớm tránh để lâu sẽ có nguy cơ bị hoại tử dương vật.

4, Lây bệnh cho người tình

Khi mắc viêm nhiễm mà khi thực hiện cuộc yêu với người tình sẽ bị lây nhiễm qua đường tình dục nếu không có sử dụng biện pháp phòng tránh thai. Do đó, nam giới hãy nhanh chóng điều trị dứt điểm tình trạng bệnh viêm tuyến tiền liệt dứt điểm để bảo vệ sức khỏe cho người tình.

Với những chia sẻ trên đây về những tác hại của viêm tuyến tiền liệt gây ra ảnh hưởng không chỉ đến chất lượng và số lượng tinh trùng mà sẽ khiến nam giới đối mặt với nguy cơ bị vô sinh – hiếm muộn. Vậy làm sao để có cách Phòng tránh tác hại bệnh viêm tuyến tiền liệt là điều nam giới luôn luôn cần và mong muốn được thực hiện.

tư vấn online

Cách điều trị viêm tuyến tiền liệt ở nam giới hiệu quả, an toàn

Trên địa bàn Hà Nội ngày nay mọc lên khá nhiều cơ sở chuyên khoa uy tín, những mỗi cơ sở sẽ có cách điều trị viêm tuyến tiền liệt ở nam giới khác nhau. Trước khi tiến hành điều trị sẽ được thăm khám cụ thể để xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh do đâu để từ đó bác sĩ sẽ xác định phương pháp điều trị viêm tuyến tiền liệt phù hợp với bệnh nhân.

Hiện nay, phương pháp điều trị bệnh viêm tuyến tiền liệt an toàn, hiệu quả, được rất nhiều nam giới lựa chọn là Hệ thống điều trị tuyến tiền liệt NIH của Mỹ. Đây là phương pháp điều trị rất hiện đại ngày nay và được đông đảo nam giới tin tưởng lựa chọn thực hiện điều trị.

phương pháp điều trị viêm tuyến tiền liệt

Nguyên lý hoạt động của Hệ thống NIH trong điều trị tuyến tiền liệt đó là:

Hệ thống được tiến hành thăm khám kiểm tra phân tử Biomerieux của Pháp, từ đó xác định chính xác được nguyên nhân và mức độ gây bệnh do đâu và có thể xác định được loại vi khuẩn, vi sinh vật có hại gây bệnh, xác định được DNA của vi khuẩn, từ đó giúp điều trị đúng bệnh nhanh chóng và đạt kết quả điều trị bệnh cao.

Phương pháp này được các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành đánh giá cao và dần dần đang trở thành phương pháp điều trị viêm tuyến tiền liệt tiên tiến nhất hiện nay.

Những ưu điểm nổi bật của Hệ thống điều trị tuyến tiền liệt NIH của Mỹ:

– Thực hiện điều trị bệnh nhanh chóng chỉ trong vòng 10-15 phút, tiêu diệt triệt để các tác nhân gây bệnh

– Mang lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị, chữa khỏi bệnh nhanh chóng, sớm loại bỏ các triệu chứng nguy hiểm bệnh gây ra.

– Điều trị bệnh an toàn, không gây đau, không gây tái phát trở lại

– Tăng cường khả năng miễn dịch và sớm cải thiện chức năng sinh lý nam giới sớm lấy lại bản lĩnh chính mình.

Đa khoa Bắc Việt – Phòng khám điều trị viêm tuyến tiền liệt ở nam giới uy tín

Phòng khám đa khoa Bắc Việt là một trong những địa chỉ điều trị bệnh viêm tuyến tiền liệt uy tín được đông đảo nam giới tín nhiệm tìm đến điều trị bệnh. Để có được thành tựu như ngày hôm nay, phòng khám luôn thay đổi mới mình không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ trên mọi yêu tố như:

phong kham bac viet 73 tran duy hung cau giay ha noi

– Quy tụ đội ngũ y bác sĩ đầu ngành giỏi từng làm ở các bệnh viện lớn tuyến đầu trung ương và từng giữ chức vụ cao. Không ngừng học hỏi luôn tham gia các hỏi thảo và thường xuyên đi du học để nâng cao tay nghề chuyên môn để mang lại quá trình điều trị bệnh tốt nhất cho nam giới.

– Luôn mày mò cập nhật các máy móc điều trị bệnh hiện đại trên thế giới để giúp cho quá trình thăm khám chẩn đoán bệnh nhanh chóng chính xác cao và quá trình điều trị bệnh rút ngắn thời gian và đạt kết quả điều trị bệnh cao, an toàn.

– Mọi thủ tục khám và điều trị bệnh đều được thực hiện nhanh chóng bởi có sự hướng dẫn tận tình của lễ tân và đội ngũ nhân viên y tế tại phòng khám.

– Phòng khám hoạt động liên tục kể cả ngày chủ nhật, ngày lễ từ 7h30 đến 20h00 và cam kết bảo mật thông tin hồ sơ bệnh án người bệnh cẩn thận.

– Chi phí khám và điều trị bệnh luôn được niêm yết giá công khai theo quy định cơ quan chức năng đề ra, đảm bảo giá phù hợp với mọi điều kiện kinh tế của nhiều người.

HOT: Phòng khám Đa khoa Bắc Việt đang có ưu đãi dành cho nam giới nhanh tay đặt lịch hẹn khám ngay hôm nay, sẽ được nhận ưu đãi giảm giá khám và điều trị bệnh. Hãy nhanh tay đăng ký đặt lịch khám ngay để được hưởng những ưu đãi nhé.

Hy vọng qua bài viết chia sẻ trên đây về phương pháp điều trị viêm tuyến tiền liệt đa giúp nam giới phần nào tự tin lựa chọn cho mình cách điều trị bệnh an toàn nhất. Nếu nam giới còn băn khoăn điều gì cần được tư vấn thêm, hãy nhấc máy liên hệ đến Hotline & Zalo: 0385 990 114 để được tư vấn đáp nhanh chóng.