Nguyên nhân bị đau rát bao quy đầu khi quan hệ

Đau rát bao quy đầu khi quan hệ là hiện tượng thường bắt gặp ở nam giới. Nhưng rất ít nam giới biết được nguyên nhân gây đau rát bao quy đầu khi quan hệ do đâu? Cũng như khá chủ quan khi gặp phải tình trạng này đến khi bệnh nghiêm trọng mới điều trị gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Do đó, qua bài viết chia sẻ này sẽ giúp nam giới sớm phát hiện ra nguyên nhân và tìm ra hướng điều trị bệnh an toàn để bảo vệ sức khỏe.

bi dau rat bao quy dau e1676538908883

Nguyên nhân đau rát bao quy đầu khi quan hệ

Đau rát bao quy đầu khi quan hệ là tình trạng nam giới bị đau rát phần quy đầu và quan sát thấy phần bao quy đầu có dấu hiệu sưng nên. Tình trạng đau rát bao quy đầu khi quan hệ này thường do nhiều nguyên nhân gây ra như:

Do nam giới bị dài bao quy đầu

Dài bao quy đầu là tình trạng lớp da bao ngoài quy đầu bao trùm kín đầu dương vật nên quá trình vệ sinh cậu nhỏ gặp khó khăn. Đây chính là nguyên nhân khiến vi khuẩn xâm nhập vào gây nên tình trạng viêm nhiễm đường sinh dục. Nên mỗi khi quan hệ tình dục thường thấy đau rát, khó chịu bao quy đầu.

Do bị hẹp bao quy đầu

Hẹp da quy đầu là tình trạng da bao quy đầu không thể tự tuột xuống khỏi quy đầu được ngay cả khi dương vật cương cứng. Ngoài ra, lớp da bao bọc  quanh dương vật luôn thắt chặt, khiến nam giới thường bị đau rát bao quy đầu khi quan hệ.

Viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu thường xảy ra khi nam giới thực hiện quan hệ tình dục không an toàn với bạn tình đang mắc phải căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa hoặc do dài/ hẹp bao quy đầu. Viêm bao quy đầu có thể gây đau rát bao quy đầu khi quan hệ.

Do viêm niệu đạo

Viêm niệu đạo thường xảy ra viêm nhiễm tại cơ quan tiết niệu này, nguyên nhân chủ yếu là do vi khuẩn tấn công, nhất là vi khuẩn lây qua đường tình dục. Do niệu đạo nằm ngay trong bao quy đầu nên khi bị viêm niệu đạo cũng sẽ dẫn đến viêm bao quy đầu. Vì vậy, nam giới thường thấy đau bao quy đầu mỗi một “cuộc yêu”.

Ngoài ra có thể do bị bệnh về tuyến tiền liệt hoặc các bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục cũng khiến bao quy đầu bị tổn thương, lở loét gây rát mỗi khi quan hệ tình dục.

Đau rát bao quy đầu khi quan hệ kéo dài nguy hiểm như thế nào?

Đau rát bao quy đầu khi quan hệ bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân do các bệnh lý trên. Nếu nam giới không được thăm khám và điều trị sớm sẽ rất nguy hiểm đến sức khỏe và chức năng sinh sản, cụ thể:

tư vấn online

Gây vô sinh – hiếm muộn

Đây là một trong những biến chứng khá nguy hiểm đối với nam giới khi bắt gặp phải tình trạng đau rát bao quy đầu kéo dài. Bởi tình trạng này có thể gây ảnh hưởng xấu tới số lượng cũng như chất lượng của tinh trùng. Từ đó, làm suy giảm khả năng thụ thai khi quan hệ, dẫn tới tình trạng vô sinh – hiếm muộn.

Gây suy giảm giảm ham muốn

Tình trạng đau rát bao quy đầu khiến nam giới cảm thấy khó chịu. Từ đó ảnh hưởng xấu tới cuộc yêu, khiến nam giới cảm thấy lo lắng khi quan hệ, làm suy giảm ham muốn.

Gây mất tự tin với bạn tình

Dương vật bị ảnh hưởng do đau rát bao quy đầu khiến nam giới cảm thấy tự ti trước mặt bạn tình. Ngoài ra, tình trạng này kéo dài còn khiến nam giới bắt gặp các vấn đề về sinh lý như xuất tinh sớm, yếu sinh lýhay rối loạn cương dương.

Gây ung thư dương vật

Đây là biến chứng nguy hiểm nhất của tình trạng đau rát bao quy đầu mà nam giới có thể gặp phải. Nếu không được điều trị bệnh hoặc điều trị bệnh không dứt điểm,  tái đi tái lại trong thời gian dài.

Lời khuyên: Đau rát bao quy đầu khi quan hệ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Do đó, nếu nam giới thấy có biểu hiện lạ ở bao quy đầu thì nam giới cần nhanh chóng đi khám sớm để có hướng điều trị bệnh an toàn.

Cách khắc phục đau rát bao quy đầu khi quan hệ hiệu quả, dứt điểm

Để khắc phục tình trạng đau rát bao quy đầu khi quan hệ hiệu quả nam giới cần tới cơ sở chuyên khoa uy tín để tiến hành thăm khám. Thông qua kiểm tra, xét nghiệm bác sĩ xác định chính xác nguyên nhân và mức độ bệnh cụ thể. Dựa vào đó, bác sĩ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp, an toàn nhất. Cụ thể:

Nếu do bị dài hoặc hẹp bao quy đầu: Bác sĩ sẽ thực hiện điều trị bằng Sóng cao tần TCD. Phương pháp này không cần làm thủ thuật, không can thiệp dao kéo nên rất an toàn.

pp cat bao quy dau tcd phong kham nam khoa cau giay

Nếu do viêm bao quy đầu: Sử dụng thuốc (thuốc bôi, thuốc uống) kết hợp với vật lý trị liệu (sóng hồng ngoại, sóng ngắn) giúp loại bỏ các tác nhân gây viêm nhiễm.

Nếu do viêm niệu đạo: Được áp dụng điều trị bằng Hệ thống điều trị sóng ngắn siêu dẫn CRS sử dụng sóng viba và sóng vô tuyến tần số lớn tiến hành trị liệu mà không cần tiếp xúc trực tiếp với cơ thể.

Ngoài ra, bác sĩ sẽ kết hợp điều trị thêm thuốc Đông y nhằm mục đích tăng lưu thông máu đến dương vật, tăng sức đề kháng và khả năng miễn dịch giúp bệnh nhân nhanh chóng phục hồi, tránh tái phát.

Với các phương pháp điều trị bệnh trên đây, Phòng khám Đa khoa Bắc Việt đã áp dụng chữa trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân mắc phải tình trạng đau rát bao quy đầu mà chưa để xảy ra bất cứ sai sót nào dù là nhỏ nhất.

Quá trình điều trị, nam giới sẽ được trực tiếp đội ngũ bác sĩ nam khoa giỏi, dày dặn kinh nghiệm thực hiện điều trị. Cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại nhập ngoại hoàn toàn giúp cho quá trình khám chữa bệnh diễn ra nhanh chóng, an toàn.

Bên cạnh đó, mọi khoản chi phí khám chữa bệnh đều được thu theo đúng giá niêm yết nên rất hợp lý. Đồng thời, khi đăng ký đặt lịch hẹn khám qua kênh online, nam giới còn nhận được hỗ trợ giảm chi phí khám và chữa bệnh.

Hy vọng qua bài viết chia sẻ trên đây về đau rát bao quy đầu khi quan hệ đã giúp nam giới nắm bắt được tình trạng bệnh lý của mình cũng như lựa chọn cho mình cách điều trị bệnh hiệu quả. Nếu nam giới còn thắc mắc nào cần tư vấn thêm, hãy liên hệ với Hotline 0385 990 114 để được giải đáp hoàn toàn miễn phí!