Tiểu buốt là nguyên nhân của bệnh gì?

Đi tiểu buốt là hiện tượng có thể bắt gặp ở cả nam và nữ giới. Tuy nhiên, đi tiểu buốt là bị làm sao thì không phải ai cũng biết được. Các chuyên gia phòng khám nam khoa cho rằng, tiểu buốt là triệu chứng của nhiều bệnh nguy hiểm liên quan đến hệ thống tiết niệu. Các bệnh đó là gì? và phòng tránh như thế nào? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

Tiểu buốt là gì?

tieu buot 2
Tiểu buốt là bệnh gì?

Là hiện tượng người bệnh luôn có cảm giác muốn đi tiểu, đồng thời có cảm giác đau ở vùng bụng dưới. Đi kèm với hiện tượng tiểu buốt sau quan hệ là nước tiểu đục, đau buốt như có kim châm trong quá trình tiểu và sau mỗi lần đi tiểu, trong quan hệ tình dục, có thể sốt đối với trường hợp bị viêm nhiễm bàng quang, đường tiểu.

Tiểu buốt dấu hiệu nhận biết của những bệnh lý nguy hiểm nào?

Tiểu buốt là dấu hiệu của những bệnh liên quan tới viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm thận…cụ thể đó là:

– Viêm bàng quang:vi khuẩn gây nhiễm trùng đường niệu đạo khiến bàng quang bị viêm nhiễm làm vùng bụng dưới đau tức, nước tiểu rất khai và có thể tiểu ra máu.

– Viêm niệu đạo:vi khuẩn phát triển gây viêm nhiễm trong ống niệu đạo sẽ gây ra cảm giác bỏng rát khi tiểu và trong nước tiểu có thể có mủ.

– Viêm thận: đây là căn bệnh gây ra chứng tiểu buốt và là một căn bệnh nghiêm trọng vì nếu không hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ dẫn đến suy giảm chức năng thận, thậm chí nguy cơ tử vong.

– Viêm tuyến tiền liệt: Tuyến tiền liệt là một tuyến nhỏ chỉ bằng hạt đậu nằm bên dưới bàng quang, bao quanh niệu đạo và có chức năng liên quan mật thiết đến hệ sinh sản của nam giới.

– Bí tiểu: Bí tiểu cấp tính là hiện tượng bàng quang căng đầy, có cảm giác tức bụng, mót tiểu nhưng người bệnh cố rặn mới ra vài giọt nước tiểu, với triệu chứng dễ nhận thấy là khi tiểu đều cảm thấy đau buốt.

– Lậu: Lậu là bệnh lây truyền qua đường tình dục, biểu hiện của bệnh sau từ 2-5 ngày từ khi bệnh nhiễm vào cơ thể. Cụ thể là tình trạng tiểu buốt, tiểu dắt, có dịch mủ như nhựa chuối màu trắng đục…

Phương pháp hỗ trợ điều trị tiểu buốt hiệu quả- ngăn chặn bệnh tái phát

Hiện nay, đối với các phòng khám chuyên khoa, các bác sĩ sau khi thăm khám bệnh cụ thể, làm xét nghiệm chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh, sức khỏe của bệnh nhân, từ đó sẽ có chỉ định phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả và an toàn bằng phương pháp đông  tây y kết hợp.

Sử dụng thuốc chuyên khoa Tây y (thuốc tây y đặc hiệu hoặc thuốc tây y phối hợp) để loại bỏ tác nhân gây bệnh. Sau đó, để nâng cao hiệu quả điều trị, cần phải sử dụng thuốc chuyên khoa đông y do bác sĩ chuyên khoa y học cổ truyền trực tiếp kê đơn và chỉ định liều lượng. Thuốc đông y có tác dụng tăng cường sức đề kháng, nâng cao thể trạng, thanh lọc cơ thể, hạn chế tối đa bệnh tái phát mang lại hiệu quả, an toàn với phương pháp đông tây y mang lại ưu điểm:

• Loại bỏ triệu chứng tiểu buốt
  • Hỗ trợ điều trị đúng bệnh, đúng thuốc, hiệu quả an toàn cho người bệnh
  • Rút ngắn thời gian hỗ trợ điều trị bệnh, giảm chi phí cho người bệnh
  • Hạn chế tác dụng phục của thuốc tây y, ngăn chặn bệnh tái phát.

Bệnh nhân có thể an tâm rằng, đây là những bệnh có thể điều trị khỏi được nếu được phát hiện sớm. Các triệu chứng bệnh sẽ mất đi chỉ sau vài ngày điều trị. Tuy nhiên, các bệnh này có chi phí và cách điều trị khác nhau. Với bác sĩ thiếu chuyên môn hoặc phòng khám ko uy tín chất lượng có thể chuẩn đoán sai hệ quả bệnh sẽ kéo dài và sinh ra các biến chứng nặng nề. Do đó, khi mắc bệnh lý liên quan đến tiểu buốt người bệnh nên lựa chọn các phòng khám uy tín, chất lượng để được thăm khám và điều trị bệnh tốt nhất.

IMG 2964
Điều trị tiểu buốt hiệu quả bằng cách nào?

Địa chỉ điều trị bệnh lý tiểu buốt an toàn, hiệu quả tại Hà Nội?

Phòng khám Bắc Việt Hà Nội là địa chỉ uy tín, tin cậy mà bạn có thể lựa chọn để khám và hỗ trợ điều trị khi gặp phải tình trạng đái buốt. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nam học, Ngoại tiết niệu, “thầy thuốc ưu tú” nhiều năm kinh nghiệm, hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại giúp chẩn đoán bệnh chính xác, phương pháp hỗ trợ điều trị đảm bảo đạt hiệu quả cao.

Người bệnh sau khi thăm khám và hỗ trợ điều trị tại đây đều rất hài lòng sau kết quả đạt được. Hơn nữa, mọi dịch vụ thăm khám rất nhanh chóng, hiệu quả, chi phí niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế. Do đó, người bệnh hãy yên tâm và tin tưởng khi thăm khám và hỗ trợ điều trị tại đây.

bv tv

Nếu bạn còn có thắc hay cần tư vấn hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số 0385.990.114 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí 24/24.